ID บทความ: 000059798 ประเภทข้อมูล: ข้อมูลผลิตภัณฑ์และเอกสารประกอบ การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 14/11/2022

วิธีค้นหาข้อมูลระดับความไวต่อความชื้น (MSL) สําหรับผลิตภัณฑ์ Intel®

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
สรุปข้อมูล

ตัวเลือกในการค้นหาข้อมูล MSL สําหรับผลิตภัณฑ์ Intel® จากเอกสารของ Intel ที่มีอยู่

คำอธิบาย

ไม่พบข้อมูลระดับความไวต่อความชื้น (MSL) สําหรับผลิตภัณฑ์ Intel ของฉัน

ความละเอียด
หมาย เหตุ
  • ข้อมูลระดับความไวต่อความชื้น (MSL) เป็นข้อมูลลับของ Intel ต้องล็อกอินเพื่อทําตามคําแนะนําในบทความนี้
  • Intel ไม่ได้จัดเตรียมเอกสาร MSL สําหรับผลิตภัณฑ์ก่อนวางจําหน่าย ตัวอย่างด้านวิศวกรรม หรือผลิตภัณฑ์ที่ไม่ใช่รายได้ Intel ไม่สนับสนุนผลิตภัณฑ์ในสถานะเลิกผลิตเนื่องจากชิ้นส่วนเหล่านี้ไม่ได้ใช้งาน อยู่ ไม่มีการผลิตหรือซื้ออีกต่อไป และไม่มีสินค้าคงคลังให้ใช้งาน
  • ข้อมูลคุณสมบัติผลิตภัณฑ์สําหรับ Intel® FPGAs และอุปกรณ์ตั้งโปรแกรมได้ผ่านทางเว็บไซต์ FPGAsและอุปกรณ์ตั้งโปรแกรมได้ของ Intel® ลงทะเบียนในเว็บไซต์เพื่อรับการเข้าถึงข้อมูลที่จําเป็น

ในการค้นหาข้อมูล MSL สําหรับผลิตภัณฑ์ Intel ของคุณ ให้ทําตามหนึ่งในตัวเลือกด้านล่าง:

  1. เข้าถึง เอกสารคุณสมบัติการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ (PRQ) โดยทําตาม วิธีการค้นหาเอกสารคุณสมบัติการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ (PRQ) สําหรับผลิตภัณฑ์ Intel® โดยปกติเอกสาร PRQ จะประกอบด้วยข้อมูล MSL ที่ส่งต่อท้ายเอกสาร (ภายใต้ส่วน กลไกด้านความร้อน )
  2. เข้า ถึง เอกสารประกอบ Manufacturing Advantage Service (MAS) ตามขั้นตอนต่อไปนี้ วิธีค้นหาเอกสารประกอบ Manufacturing Advantage Service (MAS) สําหรับผลิตภัณฑ์ Intel®. โดยปกติแล้ว เอกสาร MAS ของไคลเอนต์และศูนย์ข้อมูลจะมีข้อมูล MSL (ส่วนใหญ่แล้วอยู่ภายใต้ โมดูล 4 ในส่วนของ)
    • การทดสอบเฉพาะหรือเอกสาร MAS ทั่วไปมักจะไม่มีข้อมูล MSL
ข้อมูลเพิ่มเติม

ระดับความไวต่อความชื้น (MSL) หมายถึงการจําแนกประเภทที่ส่วนประกอบได้รับตามมาตรฐาน JEDEC/IPC และให้แนวทางสําหรับการจัดการที่เหมาะสมก่อนการผลิต SMT (Surface Mount Technology)

เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้