ID บทความ: 000059352 ประเภทข้อมูล: การแก้ไขปัญหา การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 16/03/2023

รหัสข้อผิดพลาด 28 ในตัวจัดการอุปกรณ์ใน Intel® NUC

สิ่งแวดล้อม

Windows® 10 family

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
สรุปข้อมูล

ขั้นตอนการแก้ไขรหัสข้อผิดพลาด 28 ในตัวจัดการอุปกรณ์หรือตัวแสดงเหตุการณ์

คำอธิบาย

เมื่อดูใน Windows Device Manager หรือ Event Viewer รหัสข้อผิดพลาด 28 จะปรากฏขึ้นมาแสดงข้อความแสดงข้อผิดพลาด: "ไดรเวอร์สําหรับอุปกรณ์นี้ไม่ได้รับการติดตั้ง (รหัส 28)"

ความละเอียด

ตาม รหัสข้อผิดพลาดในตัวจัดการอุปกรณ์ใน Windows รหัสข้อผิดพลาด 28 หมายถึงไดรเวอร์ที่ขาดหายไปสําหรับชิ้นส่วนฮาร์ดแวร์ที่ข้อผิดพลาดปรากฏขึ้นในตัวจัดการอุปกรณ์

ในการแก้ไขข้อผิดพลาดนี้ ให้ ติดตั้ง ไดรเวอร์ล่าสุดสําหรับอุปกรณ์ที่แสดงข้อผิดพลาด เลือก หนึ่งในตัวเลือกต่อไปนี้เพื่อ ดาวน์โหลดไดรเวอร์ที่ถูกต้อง:

  • ตัวเลือก 1 (แนะนํา): ติดตั้งและเรียกใช้Intel® Driver & Support Assistant (Intel® DSA).
    • ยูทิลิตี้นี้จะติดตั้งไดรเวอร์สําหรับอุปกรณ์ที่ระบุโดยอัตโนมัติ
  • ตัวเลือกที่ 2: ดาวน์โหลดไดรเวอร์จาก ศูนย์การดาวน์โหลด ด้วยตนเอง โดยการค้นหารุ่นระบบเฉพาะของคุณ (เช่น NUC12WS)
ข้อมูลเพิ่มเติม

รหัสข้อผิดพลาด 28 อาจปรากฏขึ้นสําหรับอุปกรณ์ประเภทต่างๆ รวมถึงแต่ไม่จํากัดเพียง กราฟิก Intel®, Intel® Wireless, Intel® Ethernet Connection, Bluetooth, Realtek* Audio ฯลฯ

รหัสข้อผิดพลาด 28 อาจปรากฏในตัวจัดการอุปกรณ์ภายใต้ "อุปกรณ์อื่นๆ" ที่แสดงเพียงคําอธิบายทั่วไปของอุปกรณ์ ตัวอย่างเช่น รวมถึงแต่ไม่จํากัดเพียงอุปกรณ์ระบบพื้นฐาน, คอนโทรลเลอร์เครือข่าย, อะแดปเตอร์กราฟิก, อุปกรณ์ PCI หรืออุปกรณ์ที่ไม่รู้จัก ในการระบุอุปกรณ์ที่ไม่รู้จัก โปรดดู ระบุอุปกรณ์ที่มีข้อผิดพลาดในตัวจัดการอุปกรณ์สําหรับ Intel® NUC

ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

บทความนี้จะนำไปใช้กับ 54 ผลิตภัณฑ์

Mini PC Intel® NUC 8 Mainstream-G (NUC8i3INH)

เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้