ID บทความ: 000059296 ประเภทข้อมูล: ข้อมูลผลิตภัณฑ์และเอกสารประกอบ การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 17/08/2021

ตัวเลือกการสนับสนุนลูกค้าสําหรับผลิตภัณฑ์ Intel® Killer™ Wireless และ Intel® Killer™ Ethernet ที่เลิกผลิต

สิ่งแวดล้อม

Killer Wireless-AC 1435 Killer Wireless-AC 1525 Killer Wireless-AC 1535 Killer E2200 Killer E2400 Killer E2500

windows1064bit

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
สรุปข้อมูล

อธิบายทางเลือกของลูกค้าสําหรับผลิตภัณฑ์ Intel® Killer™ Wireless และ Intel® Killer™ Ethernet ที่เลิกผลิตแล้ว

คำอธิบาย

ผลิตภัณฑ์ Intel® Killer™ Wireless และ Intel® Killer™ Ethernet ดังต่อไปนี้เลิกผลิตแล้ว ระบุอะแดปเตอร์ไร้สายของคุณจากนั้นตรวจสอบเพื่อดูว่าอะแดปเตอร์ของคุณอยู่ในตารางด้านล่างหรือไม่

  • Killer Wireless-AC 1435
  • Killer Wireless-AC 1525
  • Killer Wireless-AC 1535
  • Killer E2200
  • Killer E2400
  • Killer E2500

 

ตัวเลือกการสนับสนุนที่มีอยู่สําหรับผลิตภัณฑ์ที่เลิกผลิตแล้วประกอบด้วย:

ความละเอียด

Intel® Killer Performance Suiteรวมไดรเวอร์ที่ไม่รองรับผลิตภัณฑ์ Intel® Killer™ Wireless และ Ethernet รุ่นเก่าจากรายการด้านบน แต่ซอฟต์แวร์ Killer Networking ซึ่งรวมอยู่ใน Intel® Killer Performance Suite สามารถติดตั้งได้ในระบบที่ใช้ผลิตภัณฑ์ Intel® Killer™ Wireless และ Ethernet รุ่นเก่า หากต้องการติดตั้ง โปรดดูการติดตั้งหรือการอัปเดตศูนย์ควบคุม Intel® Killer™

สําหรับการอัปเดตไดรเวอร์ WiFi และ Ethernet และแนวทางการแก้ไขปัญหาสําหรับผลิตภัณฑ์ด้านบน โปรดดู เว็บไซต์ของผู้ผลิตพีซี เนื่องจาก Intel ไม่ได้พัฒนา จัดเก็บ หรือจัดหาไดรเวอร์เหล่านี้

ข้อมูลเพิ่มเติม
หมาย เหตุอย่าผสม Killer E2500 (อะแดปเตอร์ Killer Ethernet ที่เลิกผลิตแล้ว) กับ Intel® Killer™ Ethernet E2500v2 (อะแดปเตอร์ Killer Ethernet ที่ใช้งาน) ความแตกต่างของฮาร์ดแวร์ระหว่างอะแดปเตอร์ทั้งสองนี้ Intel® Killer Performance Suite มีไดรเวอร์สําหรับ Intel® Killer™ Ethernet E2500v2 ที่ทํางานอยู่เท่านั้น

ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

บทความนี้จะนำไปใช้กับ 2 ผลิตภัณฑ์

เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้