ID บทความ: 000059067 ประเภทข้อมูล: การเชื่อมต่อ การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 13/05/2022

Intel® Ethernet Connection I219-V ถูกตัดการเชื่อมต่อจากอินเทอร์เน็ตเป็นระยะๆ

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
สรุปข้อมูล

ขั้นตอนเกี่ยวกับวิธีการแก้ไขปัญหาการตัดการเชื่อมต่อบน I219-V

คำอธิบาย

Intel® Ethernet Connection I219-V ถูกตัดการเชื่อมต่อทุกสองสามนาทีหรือจากอินเทอร์เน็ต

ความละเอียด

ทําตามขั้นตอนด้านล่างเพื่อแก้ไขปัญหา:

  1. ใช้ สาย Local Area Network (LAN) ที่ใช้งานได้ที่รู้จักกันดี
  2. อัปเดตไดรเวอร์เป็นเวอร์ชั่นล่าสุด
  3. ตรวจสอบให้แน่ใจว่าการตั้งค่า Speed & Duplex ในคุณสมบัติแท็บขั้นสูงของIntel® Ethernet Controllerถูกตั้งค่าเป็น การต่อรองอัตโนมัติ การบังคับใช้ลิงก์อาจส่งผลให้ความเร็วดูเพล็กซ์ไม่ตรงกัน ซึ่งเป็นเรื่องปกติเมื่ออุปกรณ์หนึ่งถูกตั้งค่าให้บังคับและพาร์ทเนอร์ลิงก์ถูกตั้งค่าเป็น Auto-Negotiate
  4. ทดสอบ การเชื่อมต่อโดยใช้ระบบไร้สายเพื่อแยกปัญหาออกเพิ่มเติม
  5. ปิดใช้งาน อนุญาตให้คอมพิวเตอร์ปิดอุปกรณ์นี้เพื่อประหยัดพลังงานในคุณสมบัติขั้นสูงของIntel® Ethernet Controller
  6. ตรวจสอบให้แน่ใจว่า Basic Input/Output System (BIOS) ได้รับการอัปเดตเป็นเวอร์ชั่นล่าสุด สําหรับข้อมูลเฉพาะในการอัปเดต BIOS ให้ติดต่อ ผู้ผลิตอุปกรณ์ดั้งเดิม (OEM)
  7. ตรวจสอบว่า ปัญหายังคงเกิดขึ้นในขณะที่ไฟร์วอลล์ที่เข้าข่ายถูกปิดอยู่หรือไม่ หากช่วยแก้ไขปัญหาได้ นี่อาจเกี่ยวข้องกับซอฟต์แวร์สําหรับการใช้งานจริงที่มีปัญหากับไดรเวอร์ล่าสุด เราขอแนะนําเป็นอย่างยิ่งให้คุณ ติดต่อ ผู้ผลิตซอฟต์แวร์สําหรับผู้จัดหาซอฟต์แวร์เพื่อขอความช่วยเหลือเพิ่มเติม
  8. ทดสอบ การเชื่อมต่อบนเราเตอร์อื่นหรือพอร์ตอื่นจากเราเตอร์
  9. หากปัญหายังคงเกิดขึ้น ให้ติดต่อ ผู้ผลิตเมนบอร์ดของคุณเพื่อขอความช่วยเหลือเพิ่มเติมเมื่อคอนโทรลเลอร์ถูกฝังอยู่ในระบบ Original Equipment Manufacturer (OEM)

เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้