ID บทความ: 000057990 ประเภทข้อมูล: ข้อมูลผลิตภัณฑ์และเอกสารประกอบ การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 06/06/2022

ไม่สามารถกําหนดเกณฑ์ที่บริการรับรองจากระยะไกล (IAS) ตรวจสอบความถูกต้องของแพลตฟอร์ม Intel® Software Guard Extensions (Intel® SGX) ได้

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
สรุปข้อมูล

รายละเอียดโครงสร้างใบเสนอราคาที่ใช้โดย Remote Attestation Service (IAS) เพื่อตรวจสอบขอบเขตIntel® Software Guard Extensionsและแพลตฟอร์มไคลเอนต์

คำอธิบาย

ในการรับรองจากระยะไกล ไคลเอ็นต์จะมอบใบเสนอราคาให้แก่ผู้ให้บริการ และผู้ให้บริการจะส่งใบเสนอราคาไปยัง Remote Attestation Service (IAS) เพื่อการตรวจสอบ

ส่วนประกอบหรือวัสดุใด IAS ใช้เพื่อรับรองขอบเขตและแพลตฟอร์มไคลเอนต์หรือไม่

ความละเอียด

Intel® Remote Attestation Service (IAS) จะตรวจสอบเฉพาะใบเสนอราคาที่ผู้ให้บริการส่งหรืออาศัยบุคคลที่สามเพื่อรับรองการเข้าใช้งานและแพลตฟอร์มไคลเอนต์

หมาย เหตุ

โปรดดู บทของ โครงสร้างข้อมูล ของ เอกสารหลักฐานการรับรองความรับIntel® Software Guard Extensions (Intel® SGX) สําหรับรายละเอียดของ ภาระงานหลักฐานที่พิสูจน์แล้ว

Quoting Enclave (QE) ซึ่งเป็นขอบเขตทางสถาปัตยกรรมที่พัฒนาและลงนามโดย Intel สร้างใบเสนอราคา IAS ใช้ฟิลด์ต่อไปนี้ในใบเสนอราคาเพื่อตรวจสอบรหัสประจําตัวของขอบเขต:

  • MRENCLAVE
  • MRSIGNER
  • ISVPRODID
  • ISVSVN

ช่องข้อมูลเหล่านี้ไม่สามารถแก้ไขได้โดยขอบเขต ISV ในระหว่างกระบวนการตรวจสอบความถูกต้องของฮาร์ดแวร์โปรเซสเซอร์จะสร้างการวัด CMAC ของใบเสนอราคา หากมีการเปลี่ยนแปลง CMAC การรับรองความถูกต้องล้มเหลว

เฉพาะ QE ที่ลงนามโดย Intel เท่านั้นที่จะสามารถรับคีย์การรับรองส่วนตัวระหว่างขั้นตอนการเตรียมใช้งานที่ IAS รู้จัก ขอบเขตอื่นๆ แม้ว่าจะใช้รหัส QE แบบโอเพนซอร์สจะไม่สามารถรับคีย์การรับรองที่ IAS จะยอมรับเนื่องจากจะไม่มีการเซ็นชื่อโดยคีย์การเซ็นชื่อ Intel QE

ข้อมูลทั้งหมดเข้าด้วยกันประกอบด้วย Trusted Computing Base (TCB) IAS รักษาฐานข้อมูลของ TCB ที่ยอมรับได้สําหรับโปรเซสเซอร์ Intel ทั้งหมดที่รองรับ SGX ในระหว่างการรับรอง ข้อมูลในใบเสนอราคาจะถูกเปรียบเทียบกับ TCB ที่รู้จักกันดีที่ Intel ดูแลรักษาไว้ และรายงานการรับรองที่สร้างขึ้นจะประกอบด้วยผลลัพธ์การเปรียบเทียบ

ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

บทความนี้จะนำไปใช้กับ 1 ผลิตภัณฑ์

เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้