ID บทความ: 000057700 ประเภทข้อมูล: ข้อมูลผลิตภัณฑ์และเอกสารประกอบ การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 29/01/2024

ตัวเลือกการปรับขนาดไม่สามารถใช้งานได้หลังจากอัปเดตศูนย์ควบคุมกราฟิก Intel®

สิ่งแวดล้อม

ศูนย์ควบคุมกราฟิก Intel build 1.100.2765.0 หรือใหม่กว่า, Windows® 10 รุ่น 64 บิต

Windows® 10, 64-bit*

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
สรุปข้อมูล

ข้อมูลเกี่ยวกับเหตุผลที่ตัวเลือกการปรับขนาดจํากัดไว้ที่ 'คงมาตราส่วนจอแสดงผล' และ 'กําหนดเอง' ในศูนย์ควบคุมกราฟิก Intel®

คำอธิบาย

หลังจากอัปเดตเป็นศูนย์ควบคุมกราฟิก Intel® (build 1.100.2765.0) ตัวเลือกต่อไปนี้ไม่ปรากฏหรือหายไปในเมนูดรอปดาวน์มาตราส่วน:

  • ศูนย์ กลาง
  • ยืด
  • คงอัตราส่วนกว้างยาว

แต่มีเพียงตัวเลือกต่อไปนี้เท่านั้นที่ปรากฏ:

  • คงการปรับมาตราส่วนจอแสดงผล
  • กำหนด เอง
ความละเอียด

เมื่อใช้ ความละเอียดหน้าจอที่แนะนํา สําหรับจอแสดงผล ที่เลือก เท่านั้น ตัวเลือกการปรับขนาด แบบกําหนดเอง จะมีให้ใช้งานเพื่อแก้ไขโอเวอร์สแคน

หมาย เหตุการปรับขนาดแบบกําหนดเองไม่พร้อมใช้งานสําหรับหน้าจอแล็ปท็อปในตัว

ตัวเลือกการปรับขนาดที่เหลือ (เน้นตรงกลาง, ยืดออก และ คงอัตราส่วนภาพ) จะแสดงขึ้นเมื่อเลือกความละเอียดของหน้าจอที่แตกต่างจากความละเอียดสูงสุดที่รองรับ หรือแนะนําสําหรับจอแสดงผลที่เลือก

ก่อนหน้าเพื่อสร้าง 1.100.2765.0 การเปลี่ยนไปใช้ ตรงกลาง เพิ่มขยาย และ คงอัตราส่วนกว้างยาว เมื่อใช้ความละเอียดหน้าจอที่แนะนําจะไม่ทําการเปลี่ยนแปลงที่ถูกต้องกับจอแสดงผล ดังนั้นตัวเลือกการปรับขยายจึงถูกเอาออกเมื่อตั้งค่าความละเอียดหน้าจอที่แนะนํา

ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

บทความนี้จะนำไปใช้กับ 1 ผลิตภัณฑ์

เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้