วิธีการดูแลรักษา Intel® Distribution ของชุดเครื่องมือ OpenVINO™หลายรุ่นบนระบบเดียวกัน

เอกสาร

การติดตั้งและตั้งค่า

000057517

14/09/2020

สคริปต์การติดตั้งสำหรับ Intel® Distribution ของชุดเครื่องมือ OpenVINO™อนุญาตให้ชุดเครื่องมือหลายรุ่นเข้าร่วมมีอยู่ในระบบเดียวกัน กระบวนการเพื่อให้แน่ใจว่าไฟล์ toolkit ทั้งหมดยังคงอยู่หลังจากการอัปเกรดแตกต่างกันเล็กน้อยระหว่าง Windows * และ Linux *

 

ไดเรกทอรีราก openvino

สคริปต์การติดตั้ง Intel® Distribution ของ OpenVINO™ toolkit สร้างไดเรกทอรีราก OpenVINO ที่มีชื่อว่ามีการติดตั้งเวอร์ชัน ลิงก์สัญลักษณ์ชี้ไปยังไดเรกทอรีราก OpenVINO ที่ติดตั้งล่าสุด

  • Windows: C:\Program Files (x86) \ ' d \ ' \ ' s ' s openvino ชี้ไปยัง C:\dtool\cates\ 4.287 ของโปรแกรมแฟ้ม (x86) \ Inteltools\ openvino_2020
  • Linux:/opt/intel/openvino คะแนนไปจนถึง/openvino_2020 4.287

เมื่อคุณติดตั้งรุ่นใหม่ของชุดเครื่อง Intel® Distribution มือ OpenVINO™การติดตั้งจะสร้างไดเรกทอรีที่มีชื่อหมายเลขรุ่นใหม่และอัปเดตการเชื่อมโยงสัญลักษณ์เพื่อชี้ไปยังไดเรกทอรีที่สร้างขึ้นใหม่ ไดเรกทอรีการติดตั้งก่อนหน้ายังคงอยู่ในระบบของคุณและจะไม่ได้รับผลกระทบ

 

หากคุณต้องการที่จะใช้รุ่นที่แตกต่างกันของ OpenVINO ที่คุณได้ติดตั้งไว้ก่อนหน้านี้ในระบบของคุณให้อัปเดตการเชื่อมโยงสัญลักษณ์เพื่อชี้ไปยังไดเรกทอรีราก OpenVINO ที่มีเวอร์ชั่นของ OpenVINO ที่คุณต้องการใช้

 

การสาธิต, ตัวอย่างและรูปแบบที่ดาวน์โหลด OpenVINO

Intel® Distribution การติดตั้งชุดเครื่องมือ OpenVINO™มีการสาธิตและตัวอย่างที่ช่วยให้คุณตรวจสอบการติดตั้งและแสดงให้เห็นถึงวิธีการใช้กลไกจัดการการอนุมานในแอพพลิเคชั่นของคุณ เมื่อคุณสร้างการสาธิตและตัวอย่างเหล่านี้ระหว่างกระบวนการติดตั้งไดเรกทอรี build จะไม่ได้รับการสร้างขึ้นภายใต้ไดเรกทอรีราก OpenVINO ไดเรกทอรีที่มีรุ่นสาธิตตัวอย่างรุ่นและรุ่นที่ดาวน์โหลดแตกต่างกันไปใน Windows และ Linux

 

หากคุณต้องการยืนยันไดเรกทอรีเหล่านี้เมื่อคุณอัปเกรด Intel® Distribution ของ OpenVINO™ toolkit คุณจะต้องเปลี่ยนชื่อหรือย้ายไดเรกทอรีเหล่านี้ก่อนที่จะติดตั้ง toolkit รุ่นใหม่

  • Windows: C:\Users\ < ชื่อผู้ใช้ > \ \ ' s ' \ ' s openvino

เพียงแค่เปลี่ยนชื่อไดเรกทอรี ตัวอย่างเช่นเปลี่ยนชื่อชื่อ C:\Users\ < ชื่อผู้ใช้ > \ \ ' s ' s openvino เป็น C:\Users\ ชื่อผู้ใช้ < > \ \ ' Intel\ ' OpenVINO_2020 3

  • ลินุกซ์: $HOME/inference_engine *, $HOME/openvino_models, $HOME/omz_demos_build ซึ่งเป็นไดเรกทอรีภายในบ้านของผู้ใช้

เพื่อสรุปหากคุณต้องการรักษาชุดเครื่องมือ OpenVINO™ Intel® Distribution หลายรุ่นบนระบบเดียวกัน:

  1. ชี้ลิงค์สัญลักษณ์ OpenVINO ไปยังไดเรกทอรีราก OpenVINO ที่ต้องการ
  2. ย้ายหรือเปลี่ยนชื่อไดเรกทอรีสำหรับการสาธิตตัวอย่างรุ่นและรุ่นที่ดาวน์โหลด