วิธีรายงานปัญหาเกี่ยวกับ Intel® Driver & Support Assistant (Intel® DSA)

เอกสาร

การแก้ไขปัญหา

000056654

30/01/2023

หมาย เหตุในขณะที่ Intel® Driver & Support Assistant (Intel® DSA) สามารถตรวจจับและเสนอการอัปเกรดไดรเวอร์และซอฟต์แวร์มากมายที่มีอยู่ใน ศูนย์การดาวน์โหลด คุณอาจมีผลิตภัณฑ์ Intel ที่ไม่ได้รับการสนับสนุนโดยเครื่องมือนี้ ก่อนที่คุณจะใช้ Intel® DSA โปรดดูหน้านี้ เพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ของคุณเข้ากันได้กับ Intel® DSA

การรายงานปัญหาเกี่ยวกับ Intel® Driver & Support Assistant (Intel® DSA)

  • พิมพ์ คําสําคัญของปัญหาของคุณในช่อง ค้นหาการสนับสนุนของ Intel® บน โฮมเพจการสนับสนุนของ Intel เพื่อค้นหาบทความของ Intel ที่เป็นประโยชน์
  • ส่งคําถามผ่านเว็บไซต์ชุมชน Intel

เคล็ดลับในการให้ความคิดเห็นที่เป็นประโยชน์แก่เราเพื่อปรับปรุงเครื่องมือและแก้ไขปัญหา:

  • ระบุ ข้อมูลเฉพาะเกี่ยวกับประเภทระบบ ระบบปฏิบัติการ เบราว์เซอร์ และรายละเอียดที่แน่นอนเกี่ยวกับปัญหา
  • ไปรษณีย์ พบโฟลเดอร์ IDSA ทั้ง 3 รายการที่ C:\ProgramData\Intel\DSA และให้ไฟล์ zip ดังกล่าวกับตัวแทนเคสหรือแนบไปยังโพสต์ชุมชนเพื่อให้นักพัฒนาสามารถต้นเหตุของปัญหาได้
    • บางครั้งโฟลเดอร์ ProgramData ก็เป็น โฟลเดอร์ที่ซ่อนอยู่ดังนั้นหากผู้ใช้ไม่เห็นโฟลเดอร์ ให้ช่วยเหลือพวกเขาในการเปลี่ยนการตั้งค่าเพื่อแสดงไฟล์ที่ซ่อนอยู่ทั้งหมด
      1. สําหรับ Win7: ในตัวจัดการไฟล์ ให้เลือก จัดระเบียบ โฟลเดอร์ และตัวเลือกการค้นหา คลิกแท็บ มุมมอง ภายใต้ การตั้งค่าขั้นสูง และตรวจสอบให้แน่ใจว่าปุ่มทรงกลมถูกทําเครื่องหมายไว้สําหรับ แสดงไฟล์ โฟลเดอร์ และไดรเวอร์ที่ซ่อนอยู่
      2. สําหรับ Win8, 10 และ 11: ใน File Explorer ให้เลือก แท็บ มุมมอง ที่ด้านบนสุดของหน้า และ ทําเครื่องหมาย ที่กล่องเพื่อดู รายการที่ซ่อนไว้ ที่จะแสดง
  • รวม ภาพหน้าจอของข้อผิดพลาด
  • ตรวจสอบและพูดถึงซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัสหรือมัลแวร์ใด ๆ ที่คุณเปิดใช้งานเนื่องจากอาจทําให้ Intel® DSA ไม่สามารถทํางานได้อย่างถูกต้อง
หัวข้อที่เกี่ยวข้อง
คําถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับ Intel® Driver & Support Assistant
Intel® Driver & Support Assistant (Intel® DSA) ตรวจหาส่วนประกอบใด
ฉันจะไปที่ ค้นหาปัญหาทั่วไปล่าสุดเกี่ยวกับ Intel® Driver & Support Assistant (Intel® DSA) ได้ที่ไหน
ฉันจะแก้ไขปัญหาการอัปเกรดกับ Intel® Driver & Support Assistant (Intel® DSA) ได้อย่างไร