การติดตั้งศูนย์ควบคุมกราฟิก Intel®และ Intel® Graphics Control Panel ในช่องทางการให้บริการระยะยาว (LTSC) ของ Windows® 10

เอกสาร

ความสามารถในการทำงานร่วมกัน

000055210

04/09/2023

Intel ได้หยุดรวมศูนย์ควบคุมกราฟิก Intel®และ Intel® Graphics Control Panel เข้ากับไดรเวอร์กราฟิก DCH เพื่อปฏิบัติตามมาตรฐาน Universal Windows Platform (UWP) ใหม่ของ Microsoft®

UWP กําหนดให้ต้องมีแอปพลิเคชันที่ขึ้นกับไดรเวอร์ทั้งหมดผ่านทาง Microsoft Store เท่านั้น ค้นหา ข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับ UWP

หลังจากติดตั้งไดรเวอร์กราฟิก Intel DCH ของคุณสําเร็จแล้ว ไดรเวอร์เหล่านี้จะถูกตั้งโปรแกรมให้ดาวน์โหลดและติดตั้งศูนย์ควบคุมกราฟิก Intel®จาก Windows Store โดยอัตโนมัติหากการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตพร้อมใช้งาน (ดําเนินการโดยไม่จําเป็นต้องมีการแทรกแซงของผู้ใช้)

ผู้ใช้ช่องทางการให้บริการระยะยาว (LTSC) ของ Windows® 10 อาจพบปัญหาเนื่องจากอาจมีการจํากัดการเข้าถึง Microsoft Store ข้อมูลต่อไปนี้สามารถนําเสนอโซลูชันโดยขึ้นอยู่กับ LTSC edition:

Windows 10® IOT Core LTSC:

Microsoft มีบริการชื่อว่า Device Update Center บริการนี้มีการอัปเดตระบบปฏิบัติการ แอป และไดรเวอร์ตามการกําหนดค่าของลูกค้า สํารวจหน้า Microsoft ต่อไปนี้สําหรับข้อมูลเพิ่มเติม:

Windows 10 Enterprise หรือ IoT Enterprise LTSC:

คําแนะนําปัจจุบันของ Microsoft คือการใช้ โซลูชันการจัดการอุปกรณ์ จนกว่า Microsoft จะดําเนินการ Device Update Center ให้ใช้งาน

Intel แนะนําให้ปรึกษากับ Microsoft โดยตรงสําหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลูชันเหล่านี้

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง
วิธีการติดตั้งศูนย์ควบคุมกราฟิก Intel®
การเลิกผลิต Intel® Graphics Control Panel จาก Microsoft* Store