ID บทความ: 000054976 ประเภทข้อมูล: ข้อมูลผลิตภัณฑ์และเอกสารประกอบ การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 25/01/2022

รากฐาน Intel ยอมรับคําขอข้อเสนอ การสนับสนุนเงินทุน หรือการสนับสนุนหรือไม่

สิ่งแวดล้อม

Windows® 10 family

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
สรุปข้อมูล

ข้อมูลเกี่ยวกับวิสัยทัศน์ ลําดับความสําคัญ และแบบดั้งเดิมของมูลนิธิ Intel

คำอธิบาย

ไม่พบข้อมูลเกี่ยวกับความมุ่งมั่นและกลยุทธ์ของมูลนิธิ Intel

ความละเอียด

เรียนรู้เกี่ยวกับ การเข้าถึงทั่วโลกของ รากฐานของ Intel - Philanthropy ที่สร้างขึ้นจากความร่วมมือของ Intel ที่มีความสามารถและชุมชนที่แข็งแกร่ง

มีหลายวิธีในการร่วมมือกับเรา:

  • โปรแกรมที่ตรงกัน: องค์กรไม่แสวงหาผลกําไรและองค์กรการศึกษา สมัคร รับเงินสนับสนุนการจับคู่ผ่านโปรแกรมการจับคู่ของขวัญและการจับคู่อาสาสมัครของเรา (หมายเหตุ: เป็นไปตามข้อกําหนดการมีสิทธิ์)
  • Intel® Employee Service Corps: ส่งอีเมล เพื่อขอรับการสนับสนุนจากทีมพนักงานของ Intel ที่มีทักษะทางเทคนิคและการฝึกอบรมขั้นสูง
  • แบ่งปันเกี่ยวกับองค์กรของคุณ: โปรดทราบว่ารากฐานไม่ยอมรับข้อเสนอที่ไม่ได้รับอนุญาต อย่างไรก็ตาม คุณสามารถ ส่งอีเมลถึงเรา เกี่ยวกับองค์กรและโปรแกรมของคุณ

อีเมล รากฐาน Intel

ข้อมูลเพิ่มเติม

รากฐาน Intel จะเน้นงานในด้านที่สําคัญต่อไปนี้:

  • การส่งเสริมการศึกษา STEM
  • จิตอาสาตามทักษะ
  • จับคู่ความเอื้อเฟื้อของพนักงาน
  • การสร้างชุมชนใหม่หลังจากภัยธรรมชาติ

ก่อนอื่นให้รับฟังเกี่ยวกับโครงการริเริ่มใหม่ ๆ ดูผลกระทบของเราในระยะใกล้ และแบ่งปันความคิดเห็นของคุณเกี่ยวกับความพยายามในความรับผิดชอบขององค์กรของเรา

เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้