ID บทความ: 000037197 ประเภทข้อมูล: การแก้ไขปัญหา การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 28/07/2021

คุณสมบัติความถี่แบบไดนามิกของกราฟิกสูงสุดจะเป็นอย่างไร

สิ่งแวดล้อม

โปรเซสเซอร์ Intel® Pentium® N3540 กราฟิก HD Intel® For Intel® Atom® Processor ซีรี่ส์ Z3700

windows764bit

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
สรุปข้อมูล

ความถี่แบบไดนามิกสูงสุดของกราฟิกขึ้นอยู่กับการใช้งานโปรเซสเซอร์ แอปพลิเคชันที่รันและตัวเลือกพลังงานของ Windows* ที่เลือก

คำอธิบาย

ความถี่แบบไดนามิกของกราฟิกสูงสุดจะเป็นอย่างไรและฉันจะเปลี่ยนได้อย่างไร

ความละเอียด

Graphics Max Dynamic Frequency หมายถึง ความถี่สัญญาณนาฬิกาเรนเดอร์กราฟิก (ใน MHz) ที่สามารถรองรับได้โดยใช้กราฟิก HD Intel® ที่คุณสมบัติความถี่ไดนามิก ความถี่แบบไดนามิกของกราฟิกสูงสุดได้รับการจัดการโดย BIOS ระบบ และขึ้นอยู่กับว่าระบบตรวจพบได้ตามต้องการมากเท่าใด และขึ้นอยู่กับเฮดรูมพลังงานทางด้านซ้าย หากต้องการค้นหาข้อมูล Graphics Max Dynamic Frequency ของโปรเซสเซอร์ของคุณ https://ark.intel.com ด้านล่างส่วนของ กราฟิกโปรเซสเซอร์

เพื่อประโยชน์สูงสุดจากเทคโนโลยีนี้ ให้แน่ใจว่าตัวเลือกพลังงานIntel Graphics Command Center Windows* และ Windows* ตั้งค่าเป็น "ประสิทธิภาพสูง" ตัวเลือกพลังงานอื่นๆ เช่น "Balanced" หรือ "แบตเตอรี่สูงสุด" อาจปิดใช้งานคุณสมบัตินี้ เนื่องจากเทคโนโลยีนี้จึงมีการเคลื่อนไหว ประสิทธิภาพยังขึ้นอยู่กับการใช้งานโปรเซสเซอร์และแอพพลิเคชั่นที่รันอยู่

ประสิทธิภาพจะแตกต่างกันระหว่างระบบเนื่องจากผู้ผลิตคอมพิวเตอร์อาจต้องการประหยัดพลังงาน หากประสิทธิภาพของหน่วยประมวลผลกราฟิก (GPU) ไม่ดีขึ้น เราขอแนะนาให้ติดต่อผู้ผลิตระบบเพื่อดูว่าสามารถเปลี่ยนแปลงได้จาก BIOS หรือไม่

ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

บทความนี้จะนำไปใช้กับ 82 ผลิตภัณฑ์

เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้