ID บทความ: 000036526 ประเภทข้อมูล: การแก้ไขปัญหา การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 19/05/2022

ข้อผิดพลาดIntel® Graphics Control Panel "ความละเอียดแบบกําหนดเองเกินแบนด์วิดท์สูงสุด"

สิ่งแวดล้อม

กราฟิก HD Intel® 630Intel Graphics Control PanelOriginal Equipment Manufacturer (OEM) ระบบ (เช่น แล็ปท็อป มินิพีซี ทั้งหมดในพีซีเครื่องเดียว ฯลฯ)

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
สรุปข้อมูล

อธิบายข้อผิดพลาดเมื่อตั้งค่าความละเอียดแบบกําหนดเองบนหน้าจอแล็ปท็อปในตัวโดยใช้Intel Graphics Control Panel

คำอธิบาย

ไม่สามารถตั้งค่าความละเอียดแบบกําหนดเองบนแล็ปท็อปโดยใช้Intel® Graphics Control Panelได้เนื่องจากข้อผิดพลาด "ความละเอียดแบบกําหนดเองเกินแบนด์วิดท์สูงสุด"

 

ความละเอียด

ความสามารถในการตั้งค่าความละเอียดแบบกําหนดเองผ่าน Intel® HD Graphics controller จะขึ้นอยู่กับ ผู้ผลิตอุปกรณ์ดั้งเดิม (OEM) ของระบบของคุณ ผู้ผลิตคอมพิวเตอร์ออกแบบและสร้างระบบของพวกเขาด้วยข้อมูลจําเพาะซึ่งหมายความว่าพวกเขายังสามารถตั้งค่าข้อจํากัดเช่นความละเอียดที่รองรับ

ในกรณีเหล่านี้ เราขอแนะนําให้ติดตั้งไดรเวอร์ล่าสุดที่ OEM จัดหาให้ และตรวจสอบอีกครั้งกับการสนับสนุนของ OEM เพื่อดูว่าคุณสมบัตินี้ถูกบล็อก/จํากัดในระบบหรือไม่ หากไม่ได้ถูกบล็อก พวกเขาสามารถให้ความรู้เกี่ยวกับวิธีการตั้งค่าความละเอียดแบบกําหนดเองอย่างถูกต้อง

หากคุณไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้ผ่านไดรเวอร์ของ OEM คุณจะพบไดรเวอร์กราฟิก HD Intel® ทั่วไปล่าสุดได้ใน ศูนย์ดาวน์โหลด ของเรา โปรดทราบว่าการเปลี่ยนไดรเวอร์ OEM ด้วยไดรเวอร์กราฟิกทั่วไปจาก Intel อาจทําให้คุณสมบัติบางอย่างในระบบของคุณหยุดทํางานได้

ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

บทความนี้จะนำไปใช้กับ 1 ผลิตภัณฑ์

เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้