ID บทความ: 000032744 ประเภทข้อมูล: การแก้ไขปัญหา การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 27/06/2022

แล็ปท็อปที่มีกราฟิก HD ไม่สามารถรับภาพบนจอแสดงผลสํารองที่เชื่อมต่อผ่านพอร์ต HDMI ได้

สิ่งแวดล้อม

Windows® 10 family

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
สรุปข้อมูล

ขั้นตอนในการรับจอแสดงผลที่สองที่ได้รับการยอมรับในระบบโดยใช้กราฟิก HD Intel® หลังจากการอัปเดต Windows

คำอธิบาย
  • จอแสดงผลรองกําลังทํางานจนกว่าจะมีการอัปเดต Windows* หลังจากการอัปเดต แล้ว จอภาพภายนอกจะไม่แสดงจอแสดงผลอีกต่อไป
  • ระบบกําลังทํางานแต่หลังจากอัปเดตไดรเวอร์แล้ว ระบบไม่รู้จักจอภาพที่สอง
  • ระบบกําลังทํางานอยู่ แต่หลังจากถอดปลั๊กออกจากจอภาพภายนอกและเสียบกลับแล้ว ระบบไม่ทราบรุ่นของจอภาพที่สอง
ความละเอียด

ไดรเวอร์อาจเสียหายระหว่างกระบวนการอัปเดตและจําเป็นต้องติดตั้งใหม่

  1. ถอนการติดตั้งไดรเวอร์กราฟิก ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ วิธีการถอนการติดตั้งIntel® Graphics Driverและไดรเวอร์ออปติค/HDMI ของ Intel® 
  2. ดาวน์โหลด และ ติดตั้ง ไดรเวอร์กราฟิก HD Intel® ล่าสุดที่ ผู้ผลิตอุปกรณ์ดั้งเดิมจัดหาให้ ไดรเวอร์นี้ได้รับการปรับแต่ง ทดสอบ และตรวจสอบความถูกต้องเพื่อทํางานกับแล็ปท็อปของคุณอย่างถูกต้อง

หากปัญหายังคงอยู่แม้จะมีไดรเวอร์ล่าสุดจากผู้ผลิตระบบของคุณคุณอาจต้องพิจารณา กู้คืน ระบบปฏิบัติการของคุณให้อยู่ในสถานะที่ทํางานก่อนหน้านี้ ดู วิธีการกู้คืน Windows® 10 สําหรับรายละเอียด

หมาย เหตุลิงก์นี้จะถูกนําเสนอเพื่อความสะดวกของคุณและไม่ควรถูกมองว่าเป็นการรับรองโดย Intel เกี่ยวกับเนื้อหา ผลิตภัณฑ์ หรือบริการที่นําเสนอ

ในฐานะที่เป็นอุปกรณ์สุดท้าย คุณสามารถทดสอบกับไดรเวอร์กราฟิกทั่วไปล่าสุดของเราจาก ศูนย์ดาวน์โหลด ได้อีกด้วย นี่เป็นไดรเวอร์ทางเลือกและสามารถใช้งานได้ก็ต่อเมื่อไดรเวอร์ที่กําหนดเองจากผู้ผลิตอุปกรณ์ดั้งเดิม (OEM) มีปัญหา
ห้ามใช้อะแดปเตอร์กับสายวิดีโอ  การเชื่อมต่อต้องเป็นไปอย่างตรงไปตรงมา HDMI ไปยัง HDMI, VGA ไปยัง VGA เป็นต้น
ตรวจสอบฟอร์มแฟคทอปของแล็ปท็อป  อาจเป็นไปได้ที่คอนโทรลเลอร์กราฟิกอนุญาตให้มีจอแสดงผลหลายจอได้ แต่แล็ปท็อปไม่มีเอาต์พุตวิดีโอมากกว่า 1 จอ

แล็ปท็อปมีกลุ่มสนับสนุนเฉพาะที่สามารถช่วยแก้ปัญหาที่อุปกรณ์สามารถพบได้ ติดต่อ ผู้ผลิต อุปกรณ์เพื่อรับการสนับสนุนเพิ่มเติม

ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

บทความนี้จะนำไปใช้กับ 4 ผลิตภัณฑ์

เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้