ไดรเวอร์Intel® RSTและเวอร์ชั่นของแอปที่สามารถใช้หน่วยความจําIntel® Optane™ไม่ตรงกันหลังจากการอัปเดต

เอกสาร

การแก้ไขปัญหา

000031845

13/05/2022

สิ่งที่คุณเห็นคืออะไร

เวอร์ชั่นของไดรเวอร์ เทคโนโลยีการจัดเก็บข้อมูลสำหรับ Intel® Rapid (Intel® RST) ที่แสดงในตัวจัดการอุปกรณ์ไม่เหมือนกับเวอร์ชั่นของแอปพลิเคชันที่แสดงในอินเทอร์เฟซผู้ใช้

หมาย เหตุ
  • หากใช้ แอปพลิเคชัน Intel® Optane™ Memory and Storage Management หมายเลขเวอร์ชันของแอปพลิเคชันจะไม่เหมือนกับเวอร์ชั่นของไดรเวอร์ ซึ่งควรเป็นลักษณะการทํางานที่คาดหวังสําหรับแอปพลิเคชันนี้ แม้ว่าจะแนะนําให้ติดตั้งไดรเวอร์ล่าสุดสําหรับการกําหนดค่าของคุณเสมอ
  • ตัวจัดการอุปกรณ์จะแสดงเวอร์ชั่นของไดรเวอร์ที่ถูกต้องเสมอ

แอปพลิเคชันหน่วยความจํา Intel® Optane™
Intel® Optane™ Memory Application

แอปพลิเคชันIntel® RST
Intel® RST Application

ภายใต้รายงานระบบ
Under System Report

สาเหตุคืออะไร

เมื่ออัปเดตไดรเวอร์ผ่าน Device Manager หรือ Windows* Update จะมีการอัปเดตเฉพาะไดรเวอร์Intel® RSTและเวอร์ชั่นแอปพลิเคชัน Intel® Optane™ หน่วยความจํา / Intel® RST ที่เกี่ยวข้องจะไม่เป็น

เมื่อใช้แอพพลิเคชั่นIntel® RSTหรือหน่วยความจําIntel® Optane™ เวอร์ชันของแอปพลิเคชันและเวอร์ชันของไดรเวอร์ควรเหมือนกันสําหรับความเข้ากันได้ของคุณสมบัติที่สมบูรณ์

วิธีอัปเดตแอปพลิเคชันเป็นเวอร์ชันเดียวกัน

ในการอัปเดตแอปพลิเคชัน ควรรันแพ็คเกจตัวติดตั้งแบบเต็ม โปรดติดต่อผู้ให้บริการระบบของคุณเพื่อขอรับแพ็คเกจตัวติดตั้งไดรเวอร์เต็มรูปแบบ

หมาย เหตุIntel แนะนําให้ผู้ใช้ปลายทางใช้การอัปเดตไดรเวอร์ที่จัดทําโดยผู้ผลิต/ผู้ให้บริการระบบเพื่อขจัดผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นจากการโหลดไดรเวอร์ที่ไม่ได้ปรับแต่ง ผู้ผลิตระบบปรับแต่งไดรเวอร์ทั่วไปของ Intel เป็นประจําเพื่อตอบสนองความต้องการของการออกแบบระบบที่เฉพาะเจาะจง ในกรณีเช่นนี้ ไม่แนะนําให้ใช้การอัปเดตไดรเวอร์ทั่วไปของ Intel

หากคุณเลือกที่จะอัปเดตเป็นไดรเวอร์ทั่วไปของ Intel ขอแนะนําให้คุณทําการอัปเดตไดรเวอร์นี้ผ่านเครื่องมือ Intel® Driver & Support Assistant (Intel® DSA) Intel® DSA ให้กระบวนการอัปเดตอัตโนมัติและง่ายขึ้นโดยไม่มีขั้นตอนเพิ่มเติมเพื่อดําเนินการ และอาจระบุการอัปเดตไดรเวอร์ที่สําคัญอื่นๆ ที่จําเป็นได้ หากคุณไม่แน่ใจว่าไดรเวอร์/การอัปเดตนี้สามารถใช้ได้กับระบบของคุณหรือไม่ ให้คลิกลิงก์ด้านล่าง เครื่องมือ Intel® DSA จะให้คําแนะนําที่จําเป็นและอัปเดตแอปพลิเคชันเป็นเวอร์ชันล่าสุดที่มีอยู่

เริ่มต้นใช้งานเครื่องมือ Intel® Driver & Support Assistant (Intel® DSA)

สําหรับข้อมูลเพิ่มเติมหรือความช่วยเหลือ โปรดติดต่อ ฝ่ายสนับสนุนของ Intel