ID บทความ: 000031328 ประเภทข้อมูล: ข้อมูลผลิตภัณฑ์และเอกสารประกอบ การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 12/07/2021

โปรเซสเซอร์ Intel® Core™ i9-9900K มีวางความร้อนและพัดลมและต้องมีโปรเซสเซอร์หรือไม่

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
สรุปข้อมูล

ให้ข้อมูลแพ็คเกจทั่วไปและลิงก์ที่เป็นประโยชน์กับข้อมูลด้านเทคนิค

คำอธิบาย

คุณพยายามที่จะทราบว่าโปรเซสเซอร์Intel® Core™ i9-9900K มาพร้อมกับการวางความร้อนและพัดลมหรือไม่ มีแฟนๆ ที่แนะนะน าหรือไม่

ความละเอียด

โปรเซสเซอร์ K จะไม่รวมฮีทซิงค์หรือการวางความร้อนไว้ในบรรจุภัณฑ์ โปรดตรวจสอบว่าเดสก์ท็อปโปรเซสเซอร์® Intel แบบบรรจุกล่องรุ่นใดจัดส่งโดยไม่มีฮีทซิงค์พัดลม

ฮีทซิงค์ที่รวมอยู่ในโปรเซสเซอร์ปกติจะมีการวางความร้อนติดอยู่ CPU ต้องวางความร้อนเพื่อให้สามารถปล่อยความร้อนได้อย่างถูกต้อง

โปรเซสเซอร์ต้องใช้โซลูชัน/พัดลมระบายความร้อนและต้องสั่งซื้อแยกต่างหากจากโปรเซสเซอร์ หากคุณต้องการIntel® Core™ i9-9900K คุณสามารถใช้หนึ่งในตัวเลือกต่อไปนี้:

คุณยังสามารถใช้โซลูชันระบายความร้อนของบริษัทอื่น มองหาข้อมูลทางเทคนิคโซลูชัน ระบายความร้อนต่อไปนี้: PCG 2015D (130W)

โดยพิจารณาจากว่าโซลูชันระบายความร้อนต้องกระจาย TDP ของโปรเซสเซอร์ตามข้อมูล ark.intel.com ข้อมูล นอกจากนี้ยังมีการจับคู่ซ็อกเก็ต CPU และซ็อกเก็ตมาเธอร์บอร์ด

  • Thermal Design Power (TDP): หมายถึงพลังงานเฉลี่ยในวัตต์ โปรเซสเซอร์จะแยกออกเมื่อใช้งานที่ความถี่พื้นฐาน โดยทุกคอร์จะเปิดใช้งานภายใต้เวิร์คโหลดที่มีความซับซ้อนสูงที่กําหนดโดย Intel

หากต้องการรับโซลูชันระบายความร้อนของบริษัทอื่นที่ดีที่สุดให้กับโปรเซสเซอร์ เราขอแนะนาให้ติดต่อผู้ผลิตโซลูชันการระบายความร้อน

ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

บทความนี้จะนำไปใช้กับ 1 ผลิตภัณฑ์

เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้