TA-๒๓๔: มีปัญหาข้อมูลเกี่ยวกับแพ็กเก็ตที่อาจเกิดขึ้นกับซีรีส์๗๐๐ Intel® Ethernet ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Microsoft Windows *

เอกสาร

การแก้ไขปัญหา

000031196

26/11/2018

คำแนะนำทางเทคนิค๒๓๔ (PDF)PDF icon

ขนาดไฟล์:๘๐ KB
วันที่: พฤศจิกายน๒๐๑๘

หมายเหตุ: ไฟล์ PDF จำเป็นต้องมี Adobe Acrobat Reader*

ปัญหาตัวชี้ข้อมูลแพคเก็ตอาจเกิดขึ้นเมื่อ Intel® Ethernet ใช้ผลิตภัณฑ์ซีรีส์๗๐๐ที่มีไดรเวอร์อุปกรณ์ Intel Ethernet บางตัว ปัญหานี้เกิดขึ้นในระบบปฏิบัติการ Windows * ที่ใช้คุณสมบัติ "จัมโบ้แพ็คเก็ต" กับคุณลักษณะ "ได้รับการ Coalesæreeeeeees" (RSC)

ปัญหานี้อาจนำไปสู่ข้อมูลที่ไม่ตรงกันระหว่างสิ่งที่ได้รับจากสาย (RX port) จากผู้ส่งระยะไกลและสิ่งที่ถ่ายโอนระบบปฏิบัติการ/สแตกไปยังตัวรับ (เช่นแอพพลิเคชั่น) แอพพลิเคชั่นส่วนใหญ่ใช้การตรวจสอบความสมบูรณ์ของข้อมูลของตนเองอย่างไรก็ตามอาจมีบางอย่างที่ไม่ใช่และดังกล่าวอาจมีปัญหาด้านความสมบูรณ์ของข้อมูลที่อาจเกิดขึ้น

หมาย เหตุโดยค่าเริ่มต้นคุณสมบัติ "จัมโบ้แพ็กเก็ต" ถูกปิดใช้งาน (ปิด) ในไดรเวอร์ของ Intel Windows


ปัญหานี้ได้รับการแก้ไขด้วยไดรเวอร์ที่รวมอยู่ในการนำออกใช้ SW ๒๓.๔

คุณสามารถดาวน์โหลดรุ่น SW ๒๓.๔:
Intel® Ethernet Adapter ชุดไดรเวอร์ที่สมบูรณ์
ไดรเวอร์อะแดปเตอร์เครือข่าย Intel®สำหรับ Windows Server ๒๐๑๒ *
ไดรเวอร์อะแดปเตอร์เครือข่าย Intel®สำหรับ Windows Server ๒๐๑๒ R2 *
ไดรเวอร์อะแดปเตอร์เครือข่าย Intel®สำหรับ Windows Server ๒๐๑๖ *
 

หมาย เหตุMicrosoft ได้สิ้นสุดการสนับสนุนสำหรับ Windows Server ๒๐๑๖ Nano Server * เป็นฤดูใบไม้ผลิ๒๐๑๘ ดังนั้นการสนับสนุนสำหรับ Windows Server ๒๐๑๖ Nano Server ถูกเอาออกไปในรุ่นซอฟต์แวร์ Intel ๒๓.๔ ลูกค้าบน Windows Server ๒๐๑๖ Nano Server สามารถใช้ไดรเวอร์ที่มีอยู่ใน Intel Software Release ๒๒.๑๐ซึ่งไม่มีปัญหาที่อธิบายไว้ในคำแนะนำทางเทคนิคนี้ ใช้ลิงค์ต่อไปนี้เพื่อดาวน์โหลดซอฟต์แวร์รุ่น๒๒.๑๐:

ไดรเวอร์อะแดปเตอร์เครือข่าย Intel®สำหรับ Windows Server ๒๐๑๖ Nano Server *


Intel ขอแนะนำให้อัปเดตเป็น SW ๒๓.๔โดยเร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ หากอัปเดตเป็น SW ๒๓.๔ไม่สะดวกสำหรับคุณในขณะนี้มีวิธีแก้ปัญหาที่พร้อมใช้งานสำหรับปัญหานี้ ดูที่ TA-๒๓๔ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม

นอกเหนือจากความพร้อมใช้งานของการปลดปล่อย SW ๒๓.๔เรากำลังถอดปล่อย SW รุ่น๒๓.๒และ SW ๒๓.๑ออกจากศูนย์ดาวน์โหลด
 

หมาย เหตุไดรเวอร์และซอฟต์แวร์เหล่านี้มีไว้สำหรับอะแดปเตอร์ Intel® Ethernet เวอร์ชั่นสำหรับการขายปลีก หากคุณไม่มี Intel® Ethernet Adapter เวอร์ชั่นการค้าปลีกเราขอแนะนำให้คุณทำงานร่วมกับผู้ผลิตคอมพิวเตอร์ของคุณก่อนที่จะติดตั้งไดรเวอร์ของเรา