ID บทความ: 000030893 ประเภทข้อมูล: ข้อมูลผลิตภัณฑ์และเอกสารประกอบ การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 19/12/2022

เทคโนโลยี Intel® Turbo Boostคืออะไรและทํางานอย่างไร

สิ่งแวดล้อม

โปรเซสเซอร์: Intel® Core™ i5และ i7

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
สรุปข้อมูล

ระบุคํานิยามของเทคโนโลยี Intel® Turbo Boostและตําแหน่งที่จะค้นหาคําตอบของคําถามที่ถูกถามบ่อยอื่นๆ (คําถามที่พบบ่อย)

คำอธิบาย

เทคโนโลยี Intel® Turbo Boostคืออะไรและทํางานอย่างไร

ความละเอียด

เทคโนโลยี Intel® Turbo Boost 2.0 จะเร่งประสิทธิภาพของโปรเซสเซอร์และกราฟิกสําหรับโหลดสูงสุด ทําให้คอร์โปรเซสเซอร์ทํางานได้เร็วกว่าความถี่ปฏิบัติการที่กําหนดโดยอัตโนมัติ หากทํางานต่ํากว่าขีดจํากัดข้อมูลจําเพาะของพลังงาน กระแสไฟฟ้า และอุณหภูมิ ไม่ว่าโปรเซสเซอร์จะเข้าสู่เทคโนโลยี Intel® Turbo Boost 2.0 และระยะเวลาที่โปรเซสเซอร์ใช้ในสถานะนั้นขึ้นอยู่กับเวิร์คโหลดและสภาพแวดล้อมการทํางาน

สําหรับ เทคโนโลยี Intel® Turbo Boost 2.0 และ เทคโนโลยี Intel® Turbo Boost Max 3.0 ไม่จําเป็นต้องติดตั้งไดรเวอร์หรือซอฟต์แวร์ใดๆ สําหรับเทคโนโลยีทั้งสอง

คุณสมบัตินี้ต้องการระบบที่มีเทคโนโลยี Intel® Turbo Boost เทคโนโลยี Intel® Turbo Boostและ เทคโนโลยี Intel® Turbo Boost 2.0 มีให้ใช้งานกับโปรเซสเซอร์ Intel® บางรุ่นเท่านั้น ปรึกษาผู้ผลิตพีซีของคุณ ประสิทธิภาพอาจแตกต่างกันขึ้นอยู่กับฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และการปรับตั้งค่าของระบบ

ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

บทความนี้จะนำไปใช้กับ 112 ผลิตภัณฑ์

โปรแกรมการเปลี่ยนคืน FDIV

เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้