ข้อมูลเกี่ยวกับ Intel® Easy Streaming Wizard

เอกสาร

ข้อมูลผลิตภัณฑ์และเอกสารประกอบ

000030677

06/11/2023

หมาย เหตุ แอปพลิเคชัน Intel® Easy Streaming Wizard เลิก ผลิตแล้วตั้งแต่วันที่ 20 ตุลาคม 2022

ซอฟต์แวร์ Open Broadcaster (OBS) อาจใช้เวลาหลายชั่วโมงในการกําหนดค่าสําหรับการสตรีมอย่างสมบูรณ์ ต้องปรับ OBS สําหรับความสามารถในการเข้ารหัส ของโปรเซสเซอร์ แบนด์วิดท์ที่มีอยู่ และอุปกรณ์ต่างๆ เช่น ไมโครโฟนและกล้อง

ตัวช่วยสร้างนี้จะช่วยลดความซับซ้อนของการตั้งค่าโดยการกําหนดค่าและการปรับจูน OBS ในกระบวนการแบบทีละขั้นตอนซึ่งจะช่วยให้คุณสตรีมและบันทึกได้รวดเร็ว

คลิกหรือคําถามเพื่อดูรายละเอียด:

ประโยชน์ของการใช้ Intel® Easy Streaming Wizard มีอะไรบ้าง คุณประโยชน์บางประการ:
  • ช่วยตั้งค่าพีซีสําหรับการสตรีมในไม่กี่ชั่วโมงไม่ใช่ชั่วโมงหรือวัน
  • ซึ่งจะกําหนดค่าและปรับแต่งบริการสตรีมมิ่งโดยอัตโนมัติ (Twitch, YouTube, Mixer) ภายในตัวช่วย
  • โดยจะปรับ Intel® Core™โปรเซสเซอร์ให้เหมาะสมสําหรับการเข้ารหัส เสียง แบนด์วิดธ์ และคุณสมบัติอื่นๆ เพื่อกําหนดคุณภาพการสตรีมที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้
  • ปรับขนาดได้ตามจํานวนคอร์และเธรดที่มากขึ้นเพื่อปรับปรุงคุณภาพของสตรีมสด
ความต้องการของระบบขั้นต่ํามีอะไรบ้าง ต่อไปนี้คือความต้องการของระบบขั้นต่ําสําหรับตัวช่วยสร้างนี้
  • โปรเซสเซอร์ Intel® ที่รองรับ
  • หน่วยความจํา 8GB หรือมากกว่า
  • กราฟิกในตัวของ Intel® หรือการ์ดกราฟิกแบบแยกที่มีเป้าหมายสําหรับระบบเกม
  • กล้องในตัวหรือภายนอก (ตัวเลือก)
มีระบบปฏิบัติการใดบ้างที่รองรับ

ระบบปฏิบัติการ Windows® 10 รุ่น 64 บิต

ระบบปฏิบัติการ Windows 11*, 64-บิต

ฉันจําเป็นต้องมีบัญชีที่มีอยู่กับบริการสตรีมมิ่งของฉันหรือไม่ คุณต้องมีบัญชีที่มีอยู่กับบริการสตรีมมิ่งเพื่อทําการกําหนดค่าให้เสร็จสิ้น อย่างไรก็ตาม หากคุณยังไม่มีบัญชีตัวช่วยสร้างจะมอบโอกาสในการสร้างบัญชีในระหว่างกระบวนการติดตั้ง
ฉันจําเป็นต้องติดตั้งซอฟต์แวร์ Open Broadcaster (OBS) หรือไม่ ไม่ คุณไม่จําเป็นต้องติดตั้งซอฟต์แวร์ Open Broadcaster (OBS) OBS เวอร์ชันล่าสุดที่รองรับจะถูกติดตั้งโดยอัตโนมัติระหว่างการติดตั้ง Easy Streaming Wizard หากมีการติดตั้ง OBS ก่อนหน้านี้ Easy Streaming Wizard จะใช้การติดตั้งที่มีอยู่
รองรับซอฟต์แวร์ Open Broadcaster (OBS) เวอร์ชันใด ดู เอกสารเผยแพร่ สําหรับเวอร์ชันล่าสุดของ OBS ที่รองรับ ตัวช่วยสร้างจะแจ้งให้ผู้ใช้ปรับปรุงเป็นรุ่นล่าสุด
Intel สามารถตอบคําถามเกี่ยวกับซอฟต์แวร์ Open Broadcaster (OBS) ได้หรือไม่ ไม่ Intel ไม่ตอบคําถามที่เกี่ยวกับ Open Broadcaster Software (OBS) ไปที่ ความช่วยเหลือ OBS สําหรับข้อมูลเพิ่มเติม
Intel Easy Streaming Wizard ต้องใช้การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตหรือไม่ ใช่ ตรวจสอบว่าการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตตรงตามข้อกําหนดขั้นต่ําสําหรับการสตรีม (การอัปโหลด 2500kbit) ซึ่งสามารถตรวจสอบได้ในแอปพลิเคชัน Intel Easy Streaming Wizard หรือที่ speedtest.net หากการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตของคุณไม่เป็นไปตามข้อกําหนดนี้ ให้แก้ไขปัญหาเหล่านี้กับผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต (ISP) ของคุณ
ทําไมการอัปเดตอัตโนมัติถูกปิดใน OBS การอัปเดตอัตโนมัติจะถูกปิดใน OBS หลังจาก Intel Easy Streaming Wizard ทํางานและกําหนดค่าระบบเพื่อการสตรีมที่เหมาะสมที่สุด การดาวน์โหลด OBS เวอร์ชันที่ใหม่กว่าอาจรบกวนการกําหนดค่า Intel Easy Streaming Wizard ตั้งค่าสําหรับ OBS อยู่แล้ว Intel Easy Streaming Wizard ได้รับการอัปเดตบ่อยครั้งด้วยคุณสมบัติใหม่และจะประเมินเวอร์ชันใหม่ทั้งหมดของ OBS เพื่อให้แน่ใจว่าเวอร์ชันที่เหมาะสมที่สุดของ OBS