TA-๑๑๓๒: ระบบที่ใช้ Intel® Server Board ตระกูลอาจไม่มีพลังไฟฟ้าหลังจากวงจรไฟฟ้ากระแสสลับเมื่อใช้งานร่วมกับ H2204XXLRE โครงเครื่องเซิร์ฟเวอร์ Intel®หรือ H2312XXLR3

เอกสาร

การแก้ไขปัญหา

000028878

05/06/2018

คำแนะนำทางเทคนิคของ Intel (PDF) PDF icon

ดูไฟล์ PDF ด้านบนเพื่อทำสิ่งต่อไปนี้

  • รายละเอียดของคำแนะนำทางเทคนิคนี้
  • ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับผลกระทบและผลิตภัณฑ์ที่ได้รับผลกระทบเมื่อเชื่อมต่อกับผลิตภัณฑ์ที่ได้รับผลกระทบ
  • ทำให้เกิดการอัปเดตและได้รับเฟิร์มแวร์ที่ช่วยแก้ปัญหานี้ได้

Intel ค้นพบปัญหาที่โมดูตระกูลและการประมวลผล Intel®บางอย่างอาจไม่เปิดเพาเวอร์เมื่อใช้งานร่วมโครงเครื่องเซิร์ฟเวอร์ Intel®กับ H2204XXLRE/H2312XXLR3 อ้างอิงจากการวิเคราะห์วงจรและข้อมูลการตรวจสอบ Intel จะไม่เชื่อว่ามีความเสี่ยงในการทำงานล้มเหลว

อาจมีการระบุปัญหาหลังจากวงจรไฟฟ้ากระแสสลับและหากระบบมีคุณสมบัติตรงตามเงื่อนไขต่อไปนี้:

  • ระบบกำลังใช้งานเพลน FHW04X35HSBP/FHW12X35HS12G แบบร้อนที่ติดตั้งไว้ในแชสซีเซิร์ฟเวอร์ Intel H2204XXLRE หรือ Intel Server แชสซีที่ H2312XXLR3
  • Led เพาเวอร์ซัพพลายของแชสซีจะกะพริบเป็นสีเขียว
  • ไฟ Led แผงด้านหน้าของเซิร์ฟเวอร์และพอร์ต LAN แบบเฉพาะที่มี BMC (ตัวเชื่อมต่อ LAN สีเขียวในด้านหลังของโหนด) จะไม่กะพริบ
  • ระบบไม่สามารถเปิดใช้งานได้

ขนาดไฟล์:๗๕ KB
วันที่: พฤษภาคม๒๐๑๘

หมายเหตุ: ไฟล์ PDF จำเป็นต้องมีAdobe Acrobat Reader*

ลูกค้าของผลิตภัณฑ์ที่แสดงอยู่ในตารางผลิตภัณฑ์ที่ได้รับผลกระทบควรติดต่อพนักงานขายของ Intel ที่สามารถมอบรายการหมายเลขประจำเครื่องที่ได้รับผลกระทบ Intel สามารถให้เครื่องมือซอฟต์แวร์เพื่อช่วยในการตรวจสอบว่าระบบของคุณได้รับผลกระทบหรือไม่ หากคุณมีระบบที่ได้รับผลกระทบโปรดติดต่อตัวแทนฝ่ายสนับสนุนลูกค้า Intel ของคุณ Intel จะสนับสนุนการเปลี่ยนแปลงการรับประกันขั้นสูงของยูนิตที่เปลี่ยนได้ (FRU) ของโมดูลการประมวลผลที่ได้รับผลกระทบสำหรับลูกค้าที่ต้องการขอข้อมูล เมื่อติดต่อตัวแทนฝ่ายสนับสนุนลูกค้าของ Intel ให้พูดถึงคำแนะนำทางเทคนิคนี้

คำแนะนำสำหรับการเปลี่ยนทดแทนของ Intel® Compute Module HNS2600BP ที่ได้รับผลกระทบจาก TA-๑๑๓๒คู่มือการเปลี่ยนทดแทน HNS2600BP สำหรับ TA-๑๑๓๒ (PDF)PDF icon 
ขนาด: ๑.๔๖ MB