ID บทความ: 000027901 ประเภทข้อมูล: การติดตั้งและตั้งค่า การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 06/08/2021

การเชื่อมต่อพอร์ต PCIe* OCuLink และ NVMe* จะขับเคลื่อนกฎการเพิ่มขึ้นเมื่อใช้ร่วมกับไดรฟ์ SAS/SATA

สิ่งแวดล้อม

osindependent

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
สรุปข้อมูล

การเชื่อมต่อพอร์ต PCIe OCuLink และ NVMe จะขับเคลื่อนกฎการกติกากครั้งใหญ่เมื่อรวมกับไดรฟ์ SAS/SATA บนแชสซี 1U และ 2U และ Backplanes ที่แตกต่างกัน

คำอธิบาย

จะใช้ Optical Copper (Cu) Links (OCuLink) ใน 0 และ 1 พอร์ตป้องกันไม่ให้ตรวจพบไดรฟ์ SAS/SATA ในพอร์ต 2 และ 3 จาก SAS/NVMe Combo Backplanle F1U8X25S3PHS หรือไม่

ความละเอียด

มีสถานการณ์ที่แตกต่างกันสองสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงกฎ:

  1. การใช้แหล่งข้อมูล Peripheral Component Interconnect Express (PCIe*) #1 – PCIe OCuLinks แบบออนบอร์ด:
    การจัดการไดรฟ์ Non-Volatile Memory Express* (NVMe*) จะจับคู่อุปกรณ์เชื่อมต่อ 0,1 และ 2,3 และไม่สามารถผสม NVMe กับไดรฟ์ Serial Attached SCSI (SAS) หรือ Serial Advanced Technology Attachment (SATA) ภายในคู่ได้
    หากไดรฟ์ NVMe มีการเติมข้อมูลและ OCuLinks เปิดใช้งานในการจับคู่คอนเน็กเตอร์ 0 และ 1 เท่านั้น พอร์ต 2,3,4,5,6 และ 7 จะยังคง SAS/SATA
  2. การใช้การ์ดเพิ่มเติม#2 PCIe Source – PCIe Switch:
    ไม่รองรับชุดอุปกรณ์เชื่อมต่อไดรฟ์ NVMe จัดการเส้นทาง 4,5,6 และ 7 และผสม NVMe และไดรฟ์ SAS/SATA ภายในชุดไดรเวอร์

กฎเหล่านี้จะใช้ได้เฉพาะIntel® Virtual RAID on CPU (Intel® VROC) หากไม่มี VROC คุณสามารถเชื่อมต่อกับบอร์ดเซิร์ฟเวอร์เป็นไดรฟ์แบบสแตนด์อโลนใน OCuLink ใดๆ ที่เปิดใช้งานโดยไม่ปิดใช้งานพอร์ต SAS/SATA อื่นๆ

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดดูตัวอย่างอ้างอิงต่อไปนี้:

  • ดูส่วน Intel® Virtual RAID on CPU (Intel® VROC) ที่สมบูรณ์ของคู่มือการบูรณาการและการบริการของระบบIntel® Server System ตระกูลผลิตภัณฑ์ R1000WF
  • โปรดดูส่วน คู่มือสายเคเบิลข้อมูลR1208WFxxx SAS / SATA / NVMeของคู่มือการกําหนดค่า Intel® Server Board ตระกูลผลิตภัณฑ์S2600WF

 

ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

บทความนี้จะนำไปใช้กับ 51 ผลิตภัณฑ์

บอร์ดเซิร์ฟเวอร์ Intel® S2600STK
บอร์ดเซิร์ฟเวอร์ Intel® S2600STS

เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้