ข้อได้เปรียบด้านธุรกิจขนาดเล็ก®ของ Intel

เอกสาร

ข้อมูลผลิตภัณฑ์และเอกสารประกอบ

000019506

03/10/2017

ตารางด้านล่างแสดงประวัติรุ่นของ Intel®ข้อได้เปรียบทางธุรกิจขนาดเล็ก (Intel® SBA)


เวอร์ชั่น๔.๐
เปิดตัวเมื่อวันที่๒๐๑๕กันยายน

คุณลักษณะคำ อธิบาย
การสนับสนุนระบบปฏิบัติการรองรับการใช้งานใน Windows® 10, Windows ๘.๑ * และ Windows 7 *
แอพพลิเคชั่นใหม่ตอนนี้รวมถึงการแชท, แชร์ไฟล์และคุณสมบัติแบ่งปันหน้าจอ
กู้คืนรหัสผ่านรองรับการกู้คืนรหัสผ่านของผู้ดูแลระบบในขณะนี้
เครื่องช่วยบริการธุรกิจขนาดเล็ก Intel®ช่วยให้ผู้ใช้เชื่อมต่อกับธุรกิจทั่วทั้งอุปกรณ์ที่ไม่ใช่ SBA ทั้งหมดของพวกเขาโดยอนุญาตให้พวกเขาใช้คุณสมบัติการทำงานร่วมกันเช่นแชทแชร์ไฟล์และแบ่งปันหน้าจอ รองรับการใช้งานบน Windows, Android * และ iOS *
 


เวอร์ชั่น๓.๐
เปิดตัวเมื่อวันที่๒๐๑๔มิถุนายน

คุณลักษณะคำ อธิบาย
การสนับสนุนชิปเซ็ตการสนับสนุนชิปเซ็ตที่อัปเดตแล้ว
อัพเดทซอฟต์แวร์การอัปเดตซอฟต์แวร์สำหรับ Intel SBA กำลังประมวลผลโดย Intel® Update Manager แล้ว นี่คือแอพพลิเคชั่นแบบสแตนด์อโลนที่จะตรวจสอบการอัปเดตซอฟต์แวร์ของ Intel โดยอัตโนมัติทุกๆ15วัน
การปรับปรุงจอแสดงผลซอฟต์แวร์อัปเดตรายการซอฟต์แวร์เริ่มต้นสำหรับการตรวจสอบซอฟต์แวร์แล้ว
 


เวอร์ชั่น๒.๒
เปิดตัวในวันที่๒๐๑๓กรกฎาคม

คุณลักษณะคำ อธิบาย
การสนับสนุนระบบปฏิบัติการการสนับสนุนสำหรับ Microsoft Windows ๘.๑เพิ่ม
 


เวอร์ชั่น๒.๐
เปิดตัวเดือนเมษายน๒๐๑๓

คุณลักษณะคำ อธิบาย
ติดตั้งแบบกำหนดเอง

ตัวช่วยสร้างการปรับแต่ง Intel SBA ใหม่ประกอบด้วยความสามารถในการสร้างปฏิบัติการ Intel SBA แบบสแตนด์อะโลนรวมถึงการติดตั้ง SBA, การตั้งค่าที่แปลแล้ว, ITP ID และการปรับแต่งอื่นๆทั้งหมด ตอนนี้ผู้ค้าปลีกสามารถสร้างการติดตั้ง "light" ที่สร้างแพคเกจการปรับแต่งอย่างเดียวเพื่อซ้อนทับกับการปรับแต่งที่มีอยู่ด้านบนของบิลด์ที่มีอยู่ที่ดีเยี่ยมสำหรับผู้ค้าปลีกและเหมาะสำหรับการปรับแต่งหลังการขาย นอกจากนี้ยังสามารถติดประกาศในเว็บไซต์, สื่อการกู้คืนหรือกระจายไปยังลูกค้าโดยตรง

ตัวช่วยสร้างการปรับแต่งไม่จำเป็นต้องใช้ SBA ที่จะติดตั้งอีกต่อไปในรุ่นก่อนหน้านี้ Intel SBA SW จะต้องได้รับการติดตั้งไว้ล่วงหน้าในระบบก่อนที่จะสามารถติดตั้งตัวช่วยสร้างการปรับแต่ง Intel SBA ตัวช่วยสร้างการปรับแต่ง Intel SBA นี้สามารถติดตั้งบนระบบที่ใช้ Windows 7 หรือ Windows 8 * และ build ที่กำหนดเองสามารถปรับใช้กับระบบอื่นๆได้
ตัวเลือกในแปลใหม่ตัวช่วยสร้างการปรับแต่ง Intel SBA นี้มีสองหน้าต่างใหม่ที่อนุญาตให้ป้อนคำแปลสำหรับช่องข้อความที่กำหนดเองทั้งหมด การแปลที่ป้อนในเขตข้อมูลเหล่านี้จะถูกเพิ่มลงในไฟล์ XML ที่เกี่ยวข้องโดยอัตโนมัติสำหรับแต่ละภาษาที่เลือกสำหรับการแปลในระหว่างกระบวนการปรับแต่ง
การตั้งค่าการส่งออกและนำเข้ามีการเพิ่มตัวเลือกใหม่ที่ทำให้ผู้ใช้สามารถส่งออกการตั้งค่าแล้วนำเข้าการตั้งค่าเหล่านั้นไปยังคอมพิวเตอร์เครื่องอื่นในธุรกิจของเขา ตัวเลือกนี้จะพร้อมใช้งานจากแท็บการตั้งค่า > การส่งออกและการนำเข้า
การแจ้งเตือน Toastหากผู้ใช้อยู่ใน Windows 8 UI ผู้ใช้จะสามารถรับการแจ้งเตือนผ่านการแจ้งเตือน Toast ของเหตุการณ์ Intel SBA ที่สำคัญได้
การปรับปรุงจอแสดงผลซอฟต์แวร์ตรวจสอบซอฟต์แวร์ในขณะนี้จะตรวจสอบบริการ Intel SBA โดยอัตโนมัติ หากซอฟต์แวร์ที่เป็นอันตรายหยุดบริการนี้จะมีการนำเสนอโดยข้อความบอลลูนและศูนย์การแจ้งเตือนในครั้งถัดไปที่เริ่มบริการ
Intel® Smart Connectแอพพลิเคชั่นนี้ช่วยให้ผู้ใช้ทำอีเมลและแอปพลิเคชันอินเทอร์เน็ตอื่นๆที่อัปเดตโดยอัตโนมัติพร้อมกับเนื้อหาแม้ว่าคอมพิวเตอร์จะอยู่ในโหมดสลีป หากมีการติดตั้งซอฟต์แวร์ Intel Smart Connect ไว้ในคอมพิวเตอร์คุณสามารถกำหนดค่าจาก Intel SBA
ศูนย์เชื่อมต่อ Intel®แอพพลิเคชั่นนี้ช่วยให้ผู้ใช้สามารถค้นพบและเชื่อมต่อกับคนและอุปกรณ์ได้อย่างรวดเร็วในย่านพื้นที่เชื่อมต่อไร้สายและแบบมีสายของพวกเขา ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อและสนทนาแบบไร้สายกับผู้ใช้หลายรายถ่ายโอนไฟล์และเปิดฮอตสปอตส่วนบุคคลเพื่อแชร์การเข้าถึงอินเทอร์เน็ต หากมีการติดตั้งซอฟต์แวร์ Intel Connect Center อยู่คุณสามารถกำหนดค่าจาก Intel SBA
 


เวอร์ชั่น๑.๑
เปิดตัวเมื่อ๒๐๑๒ตุลาคม

คุณลักษณะคำ อธิบาย
การสนับสนุนสำหรับทั้ง Windows 8 และ Windows 7เวอร์ชัน๑.๑รุ่นของ Intel SBA ได้รับการตรวจสอบบนระบบปฏิบัติการเหล่านี้:
  • Windows ๘๖๔-บิตและ๓๒-บิต
  • Windows ๗๖๔-บิตและ๓๒-บิต
  • Windows 7 Enterprise ๖๔-บิต
ประวัติไฟล์ Windowsในระบบปฏิบัติการ Windows 8 ประวัติไฟล์ Windows แทนที่แอพพลิเคชั่น "สำรองข้อมูลและคืนค่า" ที่รวมอยู่ใน Windows 7
สถานะการแจ้งเตือนที่แสดงในไอคอนแบบหมุน/กริดหากมีเหตุการณ์ที่เกิด คำเตือน หรือสถานะ ข้อผิดพลาด สัญลักษณ์ที่แสดงถึงสถานะจะแสดงอยู่บนไอคอนของแอปพลิเคชัน เมื่อปัญหาได้รับการแก้ไขแล้วหรือผู้ใช้เลือกที่จะไม่สนใจสัญลักษณ์จะถูกลบออกจากไอคอน
ศูนย์ซ่อมใหม่มีการเพิ่มหน้าต่าง ศูนย์ซ่อมแซม ใหม่ลงในอินเทอร์เฟซผู้ใช้ ศูนย์การซ่อมแซมจะแสดงเหตุการณ์ศูนย์การแจ้งเตือนทั้งหมดที่ Intel SBA สามารถใช้การกระทำบางประเภทเพื่อลองและแก้ไขปัญหานี้ได้
การสนับสนุนสำหรับ Windows Defender *ใน Windows 8, การตรวจสอบซอฟต์แวร์ในตอนนี้สนับสนุน Windows Defender แอพพลิเคชั่นนี้ถูกเพิ่มเป็นแอปพลิเคชันเริ่มต้นที่ผู้ใช้สามารถเลือกให้ตรวจสอบได้ นำไปใช้กับ Windows 8 เท่านั้น
แปลวิธีการที่ไฟล์ช่วยในการแปล
การปรับปรุงเพื่อสนับสนุนไฟล์บันทึกไฟล์บันทึกเหล่านี้จะเปิดใช้งานโดยอัตโนมัติอยู่ในขณะนี้
ID ธุรกิจหากคุณมี ID ธุรกิจของผู้ให้บริการเทคโนโลยี Intel คุณจะมีตัวเลือกในการตั้งค่า ID ในคอมพิวเตอร์แต่ละเครื่องที่คุณเผยแพร่ด้วย Intel SBA