ข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับIntel Corporation: วัตถุประสงค์ คํามั่น สัญญา ค่านิยม วิสัยทัศน์ และแบรนด์ของ Intel มีอะไรบ้าง

เอกสาร

ข้อมูลผลิตภัณฑ์และเอกสารประกอบ

000015119

25/01/2022

ดูว่า Intel กําหนดทิศทางของเทคโนโลยีในอนาคต ในหน้าภาพรวมบริษัทของเรา ซึ่งรวมถึงข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ:

  • วัตถุประสงค์ของเรา: เราสร้างเทคโนโลยีเปลี่ยนแปลงโลกที่ช่วยปรับปรุงชีวิตของทุกคนบนโลกใบนี้
  • ในการขับเคลื่อนนวัตกรรม: เราเชื่อว่าข้อมูลกําลังกําหนดอนาคตของมวลมนุษย์ทั้งหมดได้อย่างน่าทึ่ง
  • ในการนําเสนอตามคํามั่นสัญญา: ความสําเร็จของลูกค้าคือความหลงใหลของเรา เราให้คํามั่นสัญญาในการเป็นผู้นําด้านเทคโนโลยีและจัดหาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและเชื่อถือได้ที่ลูกค้าต้องการและคาดหวัง
  • ค่านิยมของเรา: ลูกค้ารายแรก นวัตกรรมที่กล้าหาญ ผลลัพธ์ที่ขับเคลื่อน หนึ่งเดียว Intel การยอมรับความแตกต่าง คุณภาพและความซื่อสัตย์ เป็นเครื่องชี้นําการตัดสินใจของเรา การปฏิบัติต่อกัน ให้บริการลูกค้าของเราให้บรรลุเป้าหมาย และกําหนดเทคโนโลยีให้เป็นพลังแห่งความดี เราเป็นหนึ่งเดียวกันตามวัตถุประสงค์ของเราและขับเคลื่อนด้วยค่านิยมของเราเพื่อบรรลุความมุ่งมั่นทะเยอทะยานและช่วยให้ลูกค้าประสบความสําเร็จ
  • ผลกระทบระดับโลก: เรากําลังใช้การเข้าถึง ขนาด และทรัพยากรของเราเพื่อบรรลุเป้าหมายที่ก้าวหน้า และเราไม่ได้ทํามันเพียงอย่างเดียว: เราทํางานร่วมกับลูกค้าของเราและสร้างความเก่งกาจในอุตสาหกรรมเพื่อผลกระทบที่ยิ่งใหญ่ยิ่งกว่า
  • แบรนด์ของเรา: เราเชื่อมั่นในการทําสิ่งที่น่าทึ่ง และสําหรับเรา สิ่งมหัศจรรย์คือการสร้างเทคโนโลยีที่สามารถยกระดับวิถีชีวิตของทุกคนบนโลก นี่คือหัวใจหลักของข้อความและตัวตนของแบรนด์ใหม่ของเรา เพราะทั้งหมดที่คุณต้องการคือความคิดและIntel Insideที่จะออกไปและทําสิ่งที่ยอดเยี่ยม
หัวข้อที่เกี่ยวข้อง
จะค้นหากิจกรรมข่าวและแหล่งข้อมูลสื่อสําหรับ Intel® Corporation ได้ที่ไหน
กฎและIntel Innovationของ Moore