รายการหน่วยความจำที่ผ่านการทดสอบสำหรับ Intel® Server Controller Controller SRCSASJV

เอกสาร

ความสามารถในการทำงานร่วมกัน

000008543

15/07/2017

รายการหน่วยความจำที่ผ่านการทดสอบPDF icon
Intel® Server RAID Controller คือ SRCSASJV เป็นคอนโทรลเลอร์แบบ SAS RAID 8 พอร์ตสำหรับแอปพลิเคชันเซิร์ฟเวอร์ที่มีประสิทธิภาพสูง/ปลอดภัยสูง มันสนับสนุน RAID 0, 1, 5, 6, 10, ๕๐และ๖๐ไดรฟ์อาร์เรย์และไดรฟ์แบบ hot/pool fix ส่วนตัว มันมี LSI * ๑๐๗๘ SAS a บนบอร์ดที่มีการผสานรวม SAS และ i/o controller, ซึ่งให้๑.๕และ 3 GB/s อัตราการถ่ายโอนข้อมูลต่อพอร์ต, พร้อมกับเครื่องพีซีที่ใช้พลังงานแบบฝังตัว๔๔๐ core ที่ทำงานที่๕๐๐ MHz. ด้วยการเข้ารหัส8ถึง10บิตจะแปลข้อมูลเกี่ยวกับ๑๕๐ MB/s และ๓๐๐ MB/s รองรับ Mini-Dimm ที่เข้ากันได้กับ ECC ที่รองรับการใช้งานแบบมาตรฐาน DDR2 ๖๖๗ คอนโทรลเลอร์คือ PCI Express * ที่สอดคล้องตามมาตรฐานและมีเครื่องมือเฟิร์มแว BIOS (X-ROM) สำหรับการกำหนดค่าอาร์เรย์และการจัดการ

คอนโทรลเลอร์สามารถใช้งานหน่วยความจำ DDR2-667 ECC ที่ลงทะเบียนไว้สำหรับแคชและเข้ากันได้กับโมดูลหน่วยความจำที่ตรงตามข้อมูลจำเพาะเหล่านี้:

  • ๒๔๔-พิน Mini-Dimm ชุบทอง
  • โมดูลหน่วยความจำ PC2 ที่ลงทะเบียน 5300 ECC SDRAM
  • ความจุ๒๕๖ MB, ๕๑๒ MB และ๑๐๒๔ MB
  • หน่วยความจำ๑.๘ V เท่านั้น
  • Dimm ที่จัดอันดับเดียว

เอกสารต่อไปนี้แสดงรายการอุปกรณ์ DIMM ที่ได้รับการทดสอบให้เข้ากันได้กับ Intel Server RAID Controller ที่ SRCSASJV เอกสารนี้จะได้รับการปรับปรุงเมื่อ Dimm เพิ่มเติมเป็นหน่วยความจำที่ได้รับการรับรองในระหว่างอายุการใช้งานของคอนโทรลเลอร์ RAID เซิร์ฟเวอร์ SRCSASJV

เฉพาะโมดูลหน่วยความจำที่แสดงอยู่ในตารางต่อไปนี้ได้รับการทดสอบเพื่อความเข้ากันได้กับคอนโทรลเลอร์ RAID SRCSASJV โมดูลหน่วยความจำอื่นๆอาจส่งผลให้การทำงานที่คาดเดาไม่ได้และข้อมูลสูญหาย

รายการนี้ไม่ได้รวมทั้งหมด ให้ความสะดวกสบายแก่ลูกค้าของ Intel แต่ Intel ไม่ได้ทำการรับรองหรือการรับประกันใดๆที่เกี่ยวข้องกับคุณภาพความน่าเชื่อถือการทำงานหรือความเข้ากันได้ของโมดูลหน่วยความจำเหล่านี้

ชื่อไฟล์: SRCSASJV_memlist_rev2. 0. pdf
ขนาดไฟล์: ๖๘.๑ KB
วันที่: มกราคม๒๐๐๙
ครั้งที่ปรับปรุง: ๒.๐

หมายเหตุ: ไฟล์ PDF จำเป็นต้องมี Adobe Acrobat Reader*