คำถามที่ถามบ่อยสำหรับ Intel® System Support Utility

เอกสาร

ข้อมูลผลิตภัณฑ์และเอกสารประกอบ

000008490

07/12/2017

คลิ กหรือหัวข้อเพื่อดูรายละเอียด:

Intel® System Support Utility คืออะไร

สแกน Intel® System Support Utility สำหรับข้อมูลระบบและอุปกรณ์เพื่อช่วยในการแก้ไขปัญหาด้านการสนับสนุนลูกค้า คุณสามารถดูข้อมูลบันทึกไปยังไฟล์หรือส่งไปยังฝ่ายสนับสนุนลูกค้าผ่านทางเว็บ

ยูทิลิตี้การสนับสนุนระบบของ Intel เปิดใช้งานระบบปฏิบัติการใด

ระบบปฏิบัติการ (IA32 และ X64)
Windows * Server ๒๐๐๘ R2
Windows Server ๒๐๑๒
Windows Server ๒๐๑๒ R2
Windows 8.1
Windows 8
Windows 7
Windows®10
Windows Server ๒๐๑๖
Linux * Red Hat Enterprise Linux ๖.๗
Linux ขององค์กรหมวกสีแดง linux ๗.๒
Linux SLES 11 SP4
Linux SLES 12 SP1
อูบุนตู * 16.04.1

ข้อมูลประเภทใดบ้างที่ถูกเก็บรวบรวม

Intel® System Support Utility สแกนหาข้อมูลระบบและอุปกรณ์ ข้อมูลนี้ประกอบด้วยรายละเอียดเกี่ยวกับ BIOS/แพลตฟอร์ม, จอแสดงผล, หน่วยความจำ, เมนบอร์ด, เครือข่าย, ระบบปฏิบัติการ, โปรเซสเซอร์, และพื้นที่จัดเก็บข้อมูล

มีการเก็บรวบรวมข้อมูลที่สามารถระบุตัวบุคคลได้หรือไม่

ไม่ใช่ ยูทิลิตี้การสนับสนุนระบบของ Intel จะเก็บรวบรวมข้อมูลระบบและอุปกรณ์เท่านั้น Intel มุ่งมั่นที่จะปกป้องความเป็นส่วนตัวของคุณ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ประกาศเรื่องความเป็นส่วนตัวของเรา

ฉันสามารถบันทึกการสแกนไปยังไฟล์ได้หรือไม่

ใช่คุณสามารถบันทึกสแกนไปยังไฟล์ได้ คุณสามารถเลือกที่จะส่งไฟล์ไปยังฝ่ายสนับสนุนลูกค้าของ Intel เพื่อช่วยให้พวกเขารวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับระบบและอุปกรณ์ของคุณเพื่อการแก้ปัญหาที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นที่คุณอาจประสบอยู่

ฉันสามารถดูไฟล์สแกนที่บันทึกไว้ด้านนอกของยูทิลิตี้การสนับสนุนระบบของ Intel ได้หรือไม่

ใช่ไฟล์สแกนที่บันทึกไว้จะอยู่ในรูปแบบข้อความ คุณสามารถดูเนื้อหาของไฟล์ได้โดยเปิดในส่วนใหญ่บรรณาธิการและเบราว์เซอร์ส่วนใหญ่ เปิดไฟล์สแกนที่บันทึกไว้ใน Intel® System Support Utility เพื่อดูข้อมูลได้ดียิ่งขึ้น

เหตุใดจึงไม่มีการแสดงผลยูทิลิตี้การสนับสนุนระบบของ Intel สำหรับข้อมูลอุปกรณ์บางอย่าง

คำที่ ไม่พร้อมใช้งาน จะแสดงขึ้นเมื่อใดก็ตามที่ Intel® System Support Utility ไม่สามารถสแกนข้อมูลหรือการตั้งค่าที่เกี่ยวข้องกับอุปกรณ์นี้ได้

ยูทิลิตี้การสนับสนุนระบบของ Intel จำเป็นต้องมีการติดตั้งหรือไม่

ไม่ใช่ ยูทิลิตี้การสนับสนุนระบบของ Intel คือแอพพลิเคชั่นแบบสแตนด์อโลนและไม่จำเป็นต้องมีการติดตั้ง สำหรับไฟล์ดาวน์โหลดให้เปิด Intel® System Support Utility

ยูทิลิตี้การสนับสนุนระบบของ Intel จำเป็นต้องมีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตเพื่อทำการสแกนหรือไม่

ไม่ใช่ จำเป็นต้องมีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตเท่านั้นหากคุณต้องการส่งอีเมลถึงไฟล์การสแกนหรือหากคุณต้องการแนบและส่งรายงานไปยังคำขอด้านบริการสนับสนุนลูกค้าของ Intel

ฉันสามารถเปิดและดูการสแกนบนคอมพิวเตอร์เครื่องอื่นได้หรือไม่

ใช่ คุณสามารถสแกนและบันทึกรายงานเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์เครื่องเดียวและดูรายงานเกี่ยวกับอีกเครื่องหนึ่งได้

การสแกนทั่วไปใช้เวลานานเท่าใด

เวลาการสแกนขึ้นอยู่กับจำนวนอุปกรณ์ที่อยู่ในระบบและปริมาณข้อมูลที่ยูทิลิตี้การสนับสนุนระบบของ Intel กำลังรวบรวม การเรียกใช้ยูทิลิตี้การสนับสนุนระบบของ Intel บนระบบที่มีอะแดปเตอร์เครือข่ายหลายตัวและอุปกรณ์อื่นๆจะเพิ่มเวลาที่ใช้ในการสแกนให้เสร็จสมบูรณ์ คุณสามารถทำการสแกนแบบเลือกได้ (ตัวอย่างเช่นเลือกเฉพาะเครือข่ายเท่านั้น) อย่างไรก็ตามขอแนะนำให้ทำการสแกนเต็มรูปแบบในกรณีส่วนใหญ่

ยูทิลิตี้การสนับสนุนระบบของ Intel จะติดตั้งหรือปล่อยสิ่งใดก็ตามในระบบหลังจากที่คุณใช้งานหรือไม่

ไม่ใช่ ยูทิลิตี้การสนับสนุนระบบของ Intel คือแอพพลิเคชั่นแบบสแตนด์อโลนและไม่จำเป็นต้องมีการติดตั้ง การสืบค้นกลับเพียงอย่างเดียวของ Intel® System Support Utility คือไฟล์ save และ SSU ทั้งสองรุ่นนี้สามารถลบได้

Intel สนับสนุนยูทิลิตี้การสนับสนุนระบบ Intel รุ่น Linux * หรือไม่

ใช่ เข้าถึง Intel® System Support Utility สำหรับ Linux * และตรวจสอบหมายเหตุการเผยแพร่ (นอกจากนี้ยังสามารถดาวน์โหลดได้) สำหรับคำแนะนำการใช้งานที่สมบูรณ์