TA-๘๔๓: Western Digital * WD5000YS Drive ปัญหาแบบออฟไลน์สำหรับ Intel® Entry Storage System SS4000-E

เอกสาร

การบำรุงรักษาและประสิทธิภาพ

000008428

29/06/2017

มีการรายงานปัญหาที่เกี่ยวข้องกับ Western Digital * WD5000YS hard disk ไดรฟ์แบบออฟไลน์ใน Intel® Entry Storage System SS4000-E ระบบจะทำงานโดยไม่มีปัญหาในช่วงเวลาหนึ่งและไดรฟ์ดิสก์จะลดความเคลื่อนไหวแบบออฟไลน์ ซึ่งอาจเกิดขึ้นได้จากดิสก์ที่เป็นไปได้ทั้งสี่ดิสก์ที่อยู่ในแชสซี หากระบบกำลังเรียกใช้การกำหนดค่า RAID1, RAID10 หรือ RAID5 จะยังคงสามารถเข้าถึงข้อมูลต่อไปได้ หากดิสก์ถูกแทนที่หรือถอดและใส่ใหม่ RAID จะเริ่มกระบวนการสร้างใหม่ ในข้อมูลการกำหนดค่า Raid RAID0 หรือเชิงเส้นอาจสูญหาย

การวิเคราะห์ได้แสดงให้เห็นว่าไดรฟ์ WD5000YS (เฟิร์มแวร์ที่ได้รับการปรับปรุง 07.02 E07) จะเข้าสู่สถานะไม่ตอบสนองไม่ว่าเหตุผลที่ไม่ทราบ ระบบจะไม่สามารถสื่อสารกับไดรฟ์หรือนำกลับมาออนไลน์และทำเครื่องหมายดิสก์ขณะออฟไลน์ ไดรฟ์จะยังคงอยู่ในสถานะนี้จนกว่าจะมีการขี่จักรยานโดยถอดและเสียบไดรฟ์ใหม่หรือโดยการใช้พลังงานในระบบ ข้อมูลความล้มเหลวได้ถูกส่งต่อไปยังดิจิตอลแบบตะวันตกเพื่อการวิเคราะห์ ดิจิตอลตะวันตกยอมรับแหล่งที่มาของความล้มเหลวที่ปรากฏอยู่ในฮาร์ดไดรฟ์ลักษณะการทำงาน ในระหว่างการตรวจสอบโดย Western Digital it ได้รับการพิจารณาปัญหานี้มีผลต่อตระกูล YS ของไดรฟ์และตระกูลไดรฟ์ KS

Western Digital ได้ระบุถึงความละเอียดสำหรับปัญหานี้ผ่านการแก้ไขเฟิร์มแวร์สำหรับดิสก์ไดรฟ์ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการดำเนินการแก้ไขนี้โปรดดูคำแนะนำทางเทคนิคด้านล่าง

คำแนะนำทางเทคนิค TA-๘๔๓ (PDF)icon


ชื่อไฟล์: TA8432BC
ขนาดไฟล์:24 KB
วันที่: มกราคม๒๐๐๗
ครั้งที่ปรับปรุง: ๒.๐

หมายเหตุ: ไฟล์ PDF จำเป็นต้องมี Adobe Acrobat Reader*