รายการแชสซีอ้างอิงสําหรับIntel® Server Board S3200SH

เอกสาร

ความสามารถในการทำงานร่วมกัน

000007942

13/01/2023

แชสซีอ้างอิงที่ระบุไว้ด้านล่างรวมถึงแชสซีที่ทดสอบเพื่อตรวจสอบว่ามีการระบายอากาศที่เพียงพอหรือไม่เพื่อให้ส่วนประกอบเซิร์ฟเวอร์ที่สําคัญอยู่ในข้อมูลจําเพาะอุณหภูมิของผู้ผลิตแต่ละรายสําหรับIntel® Server Board S3200SH

 

ผู้ จัด จำหน่ายรุ่นประเภทแชสซีไฟระดับการทดสอบความร้อนรองรับไดรฟ์Emcหมาย เหตุ
ChenbroPC611Fs--1C  
ChenbroSR209ภู เขา--1Ab  
ChenbroSR201ภู เขา--1C  
เคสที่เคยมีมาECE4272Fs--1C  
เคสที่เคยมีมาECE4292Fs--1C  
ทุ่งโกลเด้น9001Bฟุต--1C  
แสงไฟSR5061ฟุต--1C  
HECS506ฟุต--1C  
การออกแบบ CIRS12051U--2C  
การออกแบบ CIRS2082U--2Ab  
แสงไฟPR42A1ฟุต--1C  

 

หมาย เหตุ

แชสซีเพิ่มเติมอาจอยู่ระหว่างการทดสอบ ผลลัพธ์จะโพสต์เมื่อพร้อมใช้งาน

 

  1. ตํานานแชสซี:
    • 1U = แร็ค (U มีขนาดเท่ากับ 1.75 นิ้ว)
    • 2U = แร็ค (U มีขนาดเท่ากับ 1.75 นิ้ว)
    • 3U = แร็ค (U มีขนาดเท่ากับ 1.75 นิ้ว)
    • 4U = แร็ค (U มีขนาดเท่ากับ 1.75 นิ้ว)
    • FT = ฟูลทาวเวอร์
    • FS = เซิร์ฟเวอร์ไฟล์
    • MT = Mid Tower
       
  2. ไฟ:
    • -- = เดี่ยว
    • R/D = ความซ้ําซ้อน
    • H/S = Hot Swap Redundant
       
  3. ระดับการทดสอบความร้อน:
    • Intel ทําการทดสอบการระบายความร้อนในระดับระบบของIntel® Server Boardที่กําหนดในแชสซีอ้างอิงของบุคคลที่สามที่ระบุไว้ทั้งหมด Intel® Server Boardได้รับการกําหนดค่าให้ใช้รูปแบบการควบคุมพัดลมทั่วไปที่ใช้งานพัดลมระบบที่แนบมาทั้งหมดที่การกล้ําแบบความกว้างของพัลส์ (PWM) 100% รูปแบบการควบคุมพัดลมทั่วไปถูกตั้งค่าโดยเลือกตัวเลือก แชสซีอื่น ๆ โดยใช้ยูทิลิตี้การกําหนดค่า FRUSDR

      Intel ไม่รับประกันว่าการกําหนดค่าระบบเฉพาะจะยังคงอยู่ภายในขีดจํากัดการระบายความร้อนสูงสุดหากคุณเลือกที่จะปรับเปลี่ยนและลดอัตรา PWM ควบคุมพัดลมจากการกําหนดค่าที่ผ่านการทดสอบ หากคุณเลือกที่จะปรับเปลี่ยนอัตรา PWM ควบคุมพัดลม คุณต้องรับผิดชอบต่อการตรวจสอบความถูกต้องของความร้อนทั้งหมดที่จําเป็นเพื่อให้มั่นใจว่าการกําหนดค่าระบบของคุณอยู่ในระดับสูงสุดที่กําหนด
    • ระดับนี้หมายถึงการทดสอบระดับสูงสุดที่ประสบความสําเร็จในการทดสอบความร้อนของ Intel ข้อมูลสรุปการกําหนดค่าแชสซีมีให้ด้านล่าง:
     
    ระดับการปรับปรุงบอร์ดหน่วย ประมวล ผลความเร็วสูงสุดเทคโนโลยีโปรเซสเซอร์ Mfg.จํานวนไดรฟ์อุณหภูมิแวดล้อมสูงสุด (°C)
    1ทั้ง หมดโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ 2 Extreme Quad-Core QX67002.66 GHz65nm235
    2ทั้ง หมดโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ 2 Extreme Quad-Core QX67002.66 GHz65nm230
     
  4. คําอธิบายแผนภูมิตัวเลือกการสนับสนุนไดรฟ์:
     
    ผู้กําหนดตัวเลือกประเภทไดรฟ์ที่รองรับ
    ASAS ของแท่นเชื่อมต่อ
    BSATA ของแท่นเชื่อมต่อ
    Cสายเคเบิล (SAS หรือ SATA)

 

ข้อมูลการทดสอบเป็นคู่มือสําหรับผู้ค้าปลีกในการเลือกผลิตภัณฑ์แชสซีที่เข้ากันได้กับIntel® Server Board ขอแนะนําให้ผู้ค้าปลีกทดสอบผลิตภัณฑ์แชสซีในการกําหนดค่าเฉพาะ

ข้อมูลสําคัญและข้อสงวนสิทธิ์: เนื้อหาของลิงก์เว็บไซต์ที่อยู่ในรายการแชสซีที่ผ่านการทดสอบจะไม่ถูกควบคุมโดย Intel ลิงก์เหล่านี้จะถูกนําเสนอเพื่อความสะดวกของคุณและไม่ควรถูกมองว่าเป็นการรับรองโดย Intel เกี่ยวกับเนื้อหา ผลิตภัณฑ์ หรือบริการที่นําเสนอ รายการนี้มิได้มีเจตนาให้ยกเว้นแต่เพียงผู้เดียว หรือเป็นการรับรองโดย Intel ซึ่งหมายถึงเฉพาะแชสซีที่ Intel ตรวจสอบจนถึงปัจจุบัน ผู้ใช้รายการนี้จะได้รับการเตือนให้ตรวจสอบกับผู้ผลิตแชสซีเพื่อรับข้อมูลจําเพาะรุ่นล่าสุดและตรวจสอบให้แน่ใจว่าแชสซีรุ่นหนึ่งๆ มีเพียงพอสําหรับวัตถุประสงค์ที่ผู้ใช้ต้องการ รายการนี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ทุกเมื่อ ตรวจสอบเว็บไซต์นี้อย่างสม่ําเสมอเพื่ออัปเดต เพื่อจุดประสงค์ในการแนะนําบอร์ดเซิร์ฟเวอร์ในอนาคต Intel อาจทดสอบแชสซีปัจจุบันและแชสซีเพิ่มเติม ซึ่งอาจส่งผลให้มีการแก้ไขรายการแชสซีนี้ Intel ขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไขเอกสารนี้ได้ทุกเมื่อโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า Intel จะไม่รับผิดชอบต่อข้อผิดพลาดใดๆ ที่อาจปรากฏในเอกสารนี้ และไม่รับผิดชอบต่อการอัปเดตข้อมูลที่มีอยู่ในเอกสารนี้ Intel ขอสงวนสิทธิ์ความรับผิดหรือข้อผูกพันใดๆ สําหรับความเสียหายใดๆ ที่เกิดขึ้นจากการประยุกต์ใช้หรือการใช้ข้อมูลที่มีอยู่ในเอกสารนี้

INTEL ขอสงวนสิทธิ์ในการรับประกันและการรับประกัน ไม่ว่าทางตรง โดยนัยหรืออย่างอื่นใด ที่เกิดขึ้นจากหรือเกี่ยวข้องกับเนื้อหาของเอกสารนี้ รวมถึงแต่ไม่จํากัดเพียงการรับประกันความเหมาะสมของความเหมาะสมในการค้าสําหรับวัตถุประสงค์เฉพาะ และการรับประกันการไม่ละเมิดทรัพย์สินทางปัญญาใดๆ ของบุคคลที่สามใดๆ INTEL จะไม่อ้างว่าปฏิบัติตามกฎระเบียบใดๆ ของหน่วยงานรัฐบาลใดๆ

Intel ไม่ได้ให้สิทธิ์ใช้งาน ไม่ว่าทางตรง โดยนัยหรือตามกฎหมาย โดยเอกสารหรือสิ่งอื่นใด ซึ่งเกิดขึ้นภายใต้สิทธิ์ของทรัพย์สินทางปัญญา หรือภายใต้สิทธิ์ของผู้อื่น ข้อมูลนี้ใช้สําหรับอ้างอิงโดยผู้รวมพีซีเท่านั้น ผู้ประกอบพีซีไม่ได้รับอนุญาตให้ดูการทดสอบหรือการรายงานกิจกรรมของ Intel ในการโฆษณาหรือลักษณะอื่นๆ