การอัพเกรดเป็นเฟิร์มแวร์๑.๔ที่แก้ไขล้มเหลวสำหรับ Intel® Entry Storage System SS4000

เอกสาร

การบำรุงรักษาและประสิทธิภาพ

000007782

06/02/2020


อาการ:

การพยายามอัปเกรด Intel® Entry Storage System SS4000 ไปเป็นเฟิร์มแวร์ฉบับปรับปรุง๑.๔ (๑.๔ Build ๗๐๙) เพื่ออัปโหลดแพคเกจ มันจะแยกประมาณ๕๐% ของแพคเกจและจากนั้นระบบจะทำการรีบูต

หลังจากรีบูตเฟิร์มแวร์ยังคงแสดงอยู่ในรายการการปรับปรุงก่อนหน้านี้


สาเหตุ:

ระบบที่ใช้เฟิร์มแวร์เวอร์ชัน๑.๐, ๑.๑, ๑.๒หรือ๑.๓จะไม่สามารถอัปเกรดเป็นเฟิร์มแวร์๑.๔โดยใช้คุณสมบัติการ >เฟิร์มแวร์ขั้นสูงในอินเทอร์เฟซของคอนโซลการจัดการเว็บ

การอัพเกรดจากเฟิร์มแวร์รุ่นก่อนหน้านี้เป็นกระบวนการ ทำลายข้อมูล เนื่องจากโครงสร้างใหม่ของเฟิร์มแวร์และการสนับสนุนดิสก์ไดร์ฟมากกว่า500gb หากคุณเลือกที่จะอัปเกรดเป็นเวอร์ชั่น๑.๔ขอแนะนำให้คุณสำรองข้อมูลที่มีอยู่ของคุณไปยังระบบอื่นในสภาพแวดล้อมของคุณเป็นอันดับแรก นอกจากนี้ยังแนะนำให้คุณเข้าใจการกำหนดค่าของผู้ใช้กลุ่มและหุ้นของคุณในปัจจุบันเพื่อให้สามารถสร้างภายใต้เฟิร์มแวร์๑.๔ได้

เมื่อคุณสำรองข้อมูลของคุณและสามารถสร้างผู้ใช้กลุ่มและหุ้นของคุณได้คุณก็สามารถดำเนินการอัปเกรดได้ หากต้องการอัปเกรดระบบของคุณให้เป็นเวอร์ชั่น๑.๔ firmware โปรดทำตามขั้นตอนที่ระบุไว้ในบันทึกย่อประจำรุ่น

 

หมาย เหตุการดำเนินการนี้จะลบโฟลเดอร์และข้อมูลสำรองที่ใช้ร่วมกันอย่างสมบูรณ์เช่นขั้นตอนนี้จะลบข้อมูลทั้งหมดในไดรฟ์


โซลูชัน:

ข้อมูลสำรองที่คุณต้องการเก็บรักษาและทำตามคำแนะนำสำหรับการอัพเกรดเป็นการอัปเดตเฟิร์มแวร์๑.๔ที่พบในบันทึกประจำรุ่นที่ได้รับการปรับปรุงเฟิร์มแวร์๑.๔