หน่วยความจำฮาร์ดแวร์และระบบปฏิบัติการที่ใช้งานร่วมกันได้สำหรับ Intel® Server Board S5000VCL

เอกสาร

ความสามารถในการทำงานร่วมกัน

000007749

10/02/2020

รายชื่อฮาร์ดแวร์และระบบปฏิบัติการที่ผ่านการทดสอบแล้วตาม Intel® Server Configurator Tool สำหรับตระกูล Intel® Server Board S5000VCL มีอะแดปเตอร์เพิ่มเติม, อุปกรณ์ต่อพ่วงและฮาร์ดไดรฟ์

Intel® Server Board S5000VCL ได้รับการออกแบบมาเพื่อสนับสนุนหน่วยความจำแบบ Dual In line ที่บัฟเฟอร์ (FBD) ที่ลงทะเบียนแล้ว DDR2-667 FBDIMM ECC แบบซิงโครนัส (SDRAM) แบบแผนการตั้งชื่ออุตสาหกรรมอื่นๆสำหรับ DDR2-667 ประกอบด้วย PC2-5300

ระบบปฏิบัติการประเภทของการทดสอบ
Microsoft Windows Server ๒๐๐๘ * ๓๒-และ๖๔บิต

ป.

Microsoft Windows Enterprise Edition เซิร์ฟเวอร์๒๐๐๓ * R2; SP2 ๓๒และ๖๔-บิต
Microsoft Windows Small Business Server ๒๐๐๓ * R2 ๓๒-และ๖๔บิต
Red Hat Enterprise Linux ๕.๐ * U1 ๓๒-และ๖๔บิต
SuSE Linux Enterprise Server 10 * SP1 ๓๒-และ๖๔-บิต
SP4 ๒๐๐๐ของ Microsoft Windows *

พัทยา

Red Hat Enterprise Linux ๔.๐ * ล่วงหน้าเซิร์ฟเวอร์ U2 ๓๒-และ๖๔บิต
SuSE Enterprise Linux 9 * SP2 ๓๒-และ๖๔-บิต
Netware * ๖.๕ SP6
ข้อมูลMicrosoft WHQL รายงานการส่งการทดสอบ ใบรับรอง LINUX และ UNIX
 ประเภทของการทดสอบความมุ่งมั่นในการสนับสนุน
ป.การใช้งานร่วมกันและความเครียด–ความเครียดของระบบที่มีซอฟต์แวร์ทดสอบพิเศษใช้เพื่อเพิ่มความเครียดของ CPU, หน่วยความจำ, และรถบัส IO ของแพลตฟอร์ม พื้นที่ทดสอบภายในการตรวจสอบความเข้ากันได้คือการตรวจสอบฟังก์ชันพื้นฐานการติดตั้งระบบปฏิบัติการและการบูตIntel จะให้การสนับสนุนสำหรับปัญหาของลูกค้าที่มีระบบปฏิบัติการเหล่านี้เกี่ยวข้องกับการติดตั้งและ/หรือการทำงานของบอร์ดเซิร์ฟเวอร์ที่มีหรือไม่มีอะแดปเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วงตามที่ได้รับการทดสอบภายใต้ระบบปฏิบัติการเฉพาะ
พัทยาการทดสอบพื้นฐาน–การติดตั้งระบบปฏิบัติการ, การบูตและการตรวจสอบความถูกต้องของฟังก์ชันIntel จะให้และทดสอบไดรเวอร์ระบบปฏิบัติการสำหรับแต่ละคอนโทรลเลอร์ในตัวของบอร์ดเซิร์ฟเวอร์ที่ให้ผู้จำหน่ายของตัวควบคุมมีไดรเวอร์เมื่อมีการร้องขอ ผู้จัดจำหน่ายจะไม่จำเป็นต้องใช้โดย Intel ในการพัฒนาไดรเวอร์สำหรับระบบปฏิบัติการที่พวกเขาไม่รองรับอยู่แล้ว ซึ่งอาจจำกัดการทำงานของตัวควบคุมแบบรวมของบอร์ดเซิร์ฟเวอร์บางรุ่น

Intel จะไม่ให้การสนับสนุนสำหรับปัญหาที่เกี่ยวข้องกับการใช้อะแดปเตอร์เพิ่มเติมหรืออุปกรณ์ต่อพ่วงที่ติดตั้งไว้ในระบบเซิร์ฟเวอร์เมื่อระบบปฏิบัติการที่ได้รับการทดสอบการติดตั้งพื้นฐานเท่านั้นที่ใช้งานอยู่

 

หมาย เหตุรูปแบบไฟล์ PDF ด้านล่างนี้มีไว้เพื่อวัตถุประสงค์ในการเก็บข้อมูลเท่านั้น ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นเอกสารปัจจุบันและจะไม่ได้รับการอัปเดตเป็นอย่างต่อเนื่อง

รายชื่อระบบฮาร์ดแวร์และระบบปฏิบัติการที่ผ่านการทดสอบ (PDF)icon
ขนาดไฟล์: ๑๓๒ KB
วันที่: กรกฎาคม๒๐๐๘

หมายเหตุ: ไฟล์ PDF จำเป็นต้องมี Adobe Acrobat Reader*