รายการแชสซีที่ได้รับการทดสอบสําหรับบอร์ดเซิร์ฟเวอร์ Intel® S5520HC และบอร์ดเซิร์ฟเวอร์ Intel® S5500HCV

เอกสาร

ความสามารถในการทำงานร่วมกัน

000007740

01/11/2023

หน้านี้มีรายชื่อแชสซีที่ทดสอบแล้วสําหรับบอร์ดเซิร์ฟเวอร์ Intel® S5520HC และ S5500HCV ประกอบด้วย 2 ส่วน

รายการแชสซี Intel® ที่ผ่านการทดสอบ:
ตารางด้านล่างมีรายการโครงเครื่องเซิร์ฟเวอร์ Intel®ที่ทดสอบแล้วสําหรับบอร์ดเซิร์ฟเวอร์ Intel® S5520HC และ S5500HCV

โครงเครื่องเซิร์ฟเวอร์ Intel®ที่ได้รับการทดสอบ คำ อธิบาย หมาย เหตุ
SC5600Base โครงเครื่องเซิร์ฟเวอร์ Intel®, PSU คงที่ 670W, พัดลมแชสซีแบบคงที่ 3 ตัวพร้อมท่อ, พัดลม PSU 1 ตัว รองรับไดรฟ์สายเคเบิลแบบไม่มีเครื่องมือสูงสุด 6 ตัว สามารถอัปเกรดเป็นไดรฟ์แบบ Hot-swap ได้ 6 ตัว (SAS หรือ SATA) รองรับโปรเซสเซอร์สูงสุด 95W ไม่มีสายไฟหรือฮีทซิงค์รวมอยู่ด้วย
SC5600BRP โครงเครื่องเซิร์ฟเวอร์ Intel®, เวอร์ชัน Base Redundant Power (BRP) พร้อม (1+1) PMBusliant PSU ที่ซ้ําซ้อน 750W พัดลมแชสซีแบบคงที่ 3 ตัวที่มีท่อพัดลม PSU 1 ตัวต่อโมดูล รวมถึงช่องใส่ไดรฟ์แบบติดตั้งถาวรเพื่อรองรับไดรฟ์แบบใช้สายแบบไม่มีเครื่องมือ 6 ตัว อัปเกรดเป็นไดรฟ์แบบติดตั้งถาวร 10 ตัวหรือการกําหนดค่า 10 (6+4) ไดรฟ์ SAS แบบ Hot-swap หรือ SATA รองรับโปรเซสเซอร์สูงสุด 95W ไม่มีสายไฟหรือฮีทซิงค์รวมอยู่ด้วย
SC5600LX โครงเครื่องเซิร์ฟเวอร์ Intel®, พาวเวอร์ซัพพลายสํารองแบบ Hot-swap 750W PMBus (1+1) พัดลมสํารองแบบ Hot-Swap 4 ตัวที่มีช่องลม, พัดลม PSU 1 ตัวต่อโมดูล, รวมช่องไดรฟ์ถาวรเพื่อรองรับไดรฟ์แบบไม่ใช้เครื่องมือ 6 ตัว, อัปเกรดเป็นไดรฟ์แบบติดตั้งถาวร, ไดรฟ์แบบสายเคเบิลหรือ 10 ตัว (การกําหนดค่า 6+4) ไดรฟ์ SAS แบบ Hot-swap หรือ SATA รองรับโปรเซสเซอร์สูงสุด 95W ไม่มีสายไฟหรือฮีทซิงค์รวมอยู่ด้วย จําเป็นต้องมีฮีทซิงค์แบบทาวเวอร์พิเศษ FXXRGTHSINK และสามารถซื้อเป็นอุปกรณ์เสริมได้
SC5650DP โครงเครื่องเซิร์ฟเวอร์ Intel®, PSU คงที่ 600W, พัดลมแชสซีแบบคงที่ 3 ตัวที่มีท่อ และแร็คได้พร้อมชุดแร็คเสริม รองรับไดรฟ์ถาวรสูงสุด 6 ตัว อัปเกรดเป็นไดรฟ์ Hot-Swap ได้ (SAS หรือ SATA) ตรวจสอบสเปรดชีตงบประมาณพลังงานสําหรับการกําหนดค่าฮาร์ดไดรฟ์ หน่วยความจํา และ PCI ที่รองรับ รองรับโปรเซสเซอร์สูงสุด 95W ไม่มีสายไฟหรือฮีทซิงค์รวมอยู่ด้วย
SC5650BRP โครงเครื่องเซิร์ฟเวอร์ Intel®, (1+0) พาวเวอร์ซัพพลาย 600W Redundant ที่ปฏิบัติตาม PMBus, พัดลมแชสซีแบบคงที่ 3 ตัวพร้อมช่องลม สามารถแร็คได้ด้วยชุดแร็คเสริม รองรับไดรฟ์แบบติดตั้งถาวรสูงสุด 6 ไดรฟ์ สามารถอัปเกรดเป็นไดรฟ์ Hot-Swap ได้ 6 ตัว (SAS หรือ SATA) รองรับโปรเซสเซอร์สูงสุด 95W ไม่มีสายไฟหรือฮีทซิงค์รวมอยู่ด้วย

รายการแชสซีอ้างอิง:
แชสซีอ้างอิงที่แสดงด้านล่างรวมถึงโครงเครื่องของบริษัทอื่นที่ได้รับการทดสอบเพื่อตรวจสอบว่ามีการไหลเวียนของอากาศที่เพียงพอหรือไม่ในการเก็บส่วนประกอบเซิร์ฟเวอร์ที่สําคัญไว้ภายในข้อมูลจําเพาะอุณหภูมิของผู้ผลิตแต่ละรายสําหรับบอร์ดเซิร์ฟเวอร์ Intel® S5520HC และ S5500HCV

ผู้ จัด จำหน่าย รุ่น ประเภทแชสซี ไฟ ระดับการทดสอบความร้อน การสนับสนุนไดรฟ์ Emc หมาย เหตุ
เชนบรอ* SR105 แท่น พาวเวอร์ซัพพลายภายใน 1 C
เชนบรอ* SR107 แท่น พาวเวอร์ซัพพลายภายใน 1 C
เชนบรอ* RM21706 2U เดียว 1 C
เชนบรอ* RM31212 3U เดียว 1 C
เชนบรอ* RM31408 3U เดียว 1 C
หย็องหยาง* W203T 5U เดียว 1 C
การออกแบบ CI* NSR212 2U H/S 1 C S5520HC เท่านั้น
การออกแบบ CI* NSR212 2U R/D 1 C S5500HCV เท่านั้น
การออกแบบ CI* NSR208 2U H/S 1 C S5520HC เท่านั้น
การออกแบบ CI* NSR208 2U R/D 1 C S5500HCV เท่านั้น

หมาย เหตุ แชสซีเพิ่มเติมอาจอยู่ระหว่างการทดสอบ ผลลัพธ์จะถูกโพสต์เมื่อพร้อมใช้งาน
  1. ตํานานแชสซี:
    • 1U = Rack (U เป็นพหุคูณ 1.75 นิ้ว)
    • 2U = Rack (U เป็นพหุคูณ 1.75 นิ้ว)
    • 5U = Rack (U เป็นพหุคูณ 1.75 นิ้ว)
  2. พาวเวอร์ซัพพลาย:
    • R/D = Redundant
    • H/S = Hot Swap Redundant
  3. ระดับการทดสอบความร้อน:
    • Intel ทําการทดสอบความร้อนระดับระบบของบอร์ดเซิร์ฟเวอร์ Intel ที่กําหนดในแชสซีอ้างอิงของบุคคลที่สามที่ระบุไว้ทั้งหมด บอร์ดเซิร์ฟเวอร์ได้รับการกําหนดค่าเพื่อใช้รูปแบบการควบคุมพัดลมทั่วไปซึ่งทํางานพัดลมระบบที่เชื่อมต่อทั้งหมดที่การแปลงความกว้างพัลส์ 100% (PWM) รูปแบบการควบคุมพัดลมทั่วไปถูกตั้งค่าโดยเลือกตัวเลือก แชสซีอื่นๆ โดยใช้ FUSDR Configuration Utility

      Intel ไม่สามารถรับประกันได้ว่าการกําหนดค่าระบบเฉพาะจะอยู่ภายในขีดจํากัดความร้อนสูงสุดหากผู้ใช้เลือกที่จะแก้ไขและลดอัตรา PWM ของการควบคุมพัดลมจากการกําหนดค่าที่ได้รับการทดสอบ ผู้ใช้ที่เลือกที่จะปรับเปลี่ยนอัตรา PWM ของการควบคุมพัดลมต้องรับผิดชอบต่อการตรวจสอบความร้อนที่จําเป็นทั้งหมดเพื่อให้มั่นใจว่าการกําหนดค่าระบบอยู่ภายในขีดจํากัดความร้อนสูงสุดที่ระบุ
    • หมายถึงการทดสอบระดับสูงสุดที่ทําการทดสอบการระบายความร้อนของ Intel สําเร็จ สรุปการกําหนดค่าแชสซีแสดงไว้ด้านล่าง:
    ระดับ การปรับปรุงแก้ไขบอร์ด หน่วย ประมวล ผล ความเร็วสูงสุด เทคโนโลยีโปรเซสเซอร์ Mfg. จํานวนไดรฟ์ อุณหภูมิแวดล้อมสูงสุด (C)
    1 ทั้ง หมด โปรเซสเซอร์ Intel® Xeon® Sequence X5500 2.93 GHz 45nm 2 35
  4. คําอธิบายตัวเลือกการสนับสนุนไดรฟ์:
    ตัวออกแบบตัวเลือก ประเภทไดรฟ์ที่รองรับ
    A SAS สําหรับเชื่อมต่อ
    B SATA ของแท่นเชื่อมต่อ
    C สายเคเบิล (SAS หรือ SATA)

ข้อมูลการทดสอบได้รับการจัดหาไว้เป็นคู่มือสําหรับผู้ค้าปลีกในการเลือกผลิตภัณฑ์แชสซีที่เข้ากันได้กับบอร์ดเซิร์ฟเวอร์ Intel® S5520HC/S5500HCV แนะนําให้ผู้ค้าปลีกทดสอบผลิตภัณฑ์แชสซีในการกําหนดค่าเฉพาะ

ข้อมูลสําคัญและข้อสงวนสิทธิ์: เนื้อหาของลิงค์เว็บไซต์ที่อยู่ในรายการแชสซีที่ทดสอบแล้วไม่ได้ถูกควบคุมโดย Intel ลิงก์เหล่านี้ถูกนําเสนอเพื่อความสะดวกของคุณและไม่ควรถูกมองว่าเป็นการรับรองโดย Intel เกี่ยวกับเนื้อหา ผลิตภัณฑ์ หรือบริการที่นําเสนอ รายการนี้ไม่ได้มีเจตนาที่จะรวมทุกอย่าง เท่ากัน หรือเป็นการรับรองโดย Intel แต่แสดงถึงแชสซีที่ Intel ได้ตรวจสอบจนถึงปัจจุบันเท่านั้น ผู้ใช้รายชื่อนี้ควรตรวจสอบกับผู้ผลิตแชสซีเพื่อให้ได้ข้อมูลจําเพาะรุ่นล่าสุด และตรวจสอบให้แน่ใจว่าโมเดลแชสซีเฉพาะเหมาะสมกับวัตถุประสงค์ที่ตั้งใจของผู้ใช้ รายการนี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ทุกเมื่อ ตรวจสอบเว็บไซต์นี้เป็นประจําเพื่อการปรับปรุงต่างๆ เพื่อจุดประสงค์ในการแนะนําบอร์ดเซิร์ฟเวอร์ในอนาคต Intel อาจทดสอบโครงเครื่องปัจจุบันและเพิ่มเติม ซึ่งอาจส่งผลให้ได้รายการปรับปรุงแชสซีนี้ Intel ขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไขเอกสารนี้ได้ทุกเมื่อโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า Intel ไม่รับผิดชอบต่อข้อผิดพลาดใดๆ ที่อาจปรากฏในเอกสารนี้ และไม่รับผิดชอบต่อการอัพเดทข้อมูลที่มีอยู่ในเอกสารนี้ Intel ปฏิเสธความรับผิดหรือข้อผูกมัดสําหรับความเสียหายใดๆ ที่เกิดขึ้นจากแอพพลิเคชันหรือการใช้ข้อมูลที่มีอยู่ในเอกสารนี้

Intel ขอสงวนสิทธิ์การรับประกันและการรับประกันโดยชัดแจ้ง โดยนัยหรืออื่นใด อันเกิดจากหรือเกี่ยวข้องกับเนื้อหาของเอกสารนี้ รวมถึง แต่ไม่จํากัดเพียงการรับประกันเกี่ยวกับความสามารถในการขายและความเหมาะสมสําหรับวัตถุประสงค์เฉพาะ และการรับประกันว่าไม่ละเมิดทรัพย์สินทางปัญญาของบุคคลที่สามใดๆ INTEL ไม่ให้คํากล่าวอ้างในการปฏิบัติตามกฎระเบียบของรัฐบาลใดๆ

Intel ไม่ถ่ายทอดสิทธิ์การใช้งานใดๆ ไม่ว่าโดยชัดแจ้ง โดยนัยหรือโดยกฎหมาย โดยเอกสารหรือสิ่งอื่นใดที่เกิดขึ้นภายใต้สิทธิ์ในทรัพย์สินทางปัญญา หรือภายใต้สิทธิ์ของผู้อื่น ข้อมูลนี้มีไว้เพื่อใช้อ้างอิงโดยผู้ประกอบพีซีเท่านั้น ผู้วางระบบพีซีไม่ได้รับอนุญาตให้หมายถึงกิจกรรมการทดสอบหรือการรายงานของ Intel ในด้านการโฆษณาหรือลักษณะอื่นใด