ระบบปฏิบัติการที่รองรับสำหรับ Intel® Server Board S3000AH

เอกสาร

ความสามารถในการทำงานร่วมกัน

000007206

14/02/2020

ตารางต่อไปนี้จะแสดงรายการของระบบปฏิบัติการที่รองรับสำหรับ Intel® Server Board S3000AH ระบบปฏิบัติการแต่ละตัวได้รับการทดสอบเพื่อความเข้ากันได้กับการปรับตั้งค่าระบบฐาน Intel® Server Board S3000AH ซึ่งแสดงรายการอยู่ในส่วนที่2ของฮาร์ดแวร์และระบบปฏิบัติการที่ผ่านการทดสอบแล้ว ระบบปฏิบัติการได้รับการสนับสนุนเฉพาะกับการกำหนดค่าระบบฐานที่ระบุซึ่งพวกเขาถูกทดสอบ

ตารางต่อไปนี้ยังแสดงให้เห็นว่าแต่ละระบบปฏิบัติการที่ได้รับการทดสอบการติดตั้งพื้นฐานหรืออะแดปเตอร์/ความเข้ากันได้และการทดสอบความเครียดที่มีต่อพ่วง หากไม่มีหลักเกณฑ์การติดตั้งระบุไว้ในตารางต่อไปนี้ระบบปฏิบัติการที่ติดตั้งตามที่คาดไว้โดยใช้การติดตั้งของผู้ผลิต

ระบบปฏิบัติการที่รองรับโดยซอฟต์แวร์ Intel® Server Management อาจแตกต่างจากระบบปฏิบัติการที่รองรับโดยบอร์ดเซิร์ฟเวอร์ โปรดอ้างอิง Readme และเอกสารคู่มือผู้ใช้ที่ถูกรวมเป็นส่วนหนึ่งของการกระจายการจัดการเซิร์ฟเวอร์ของ Intel สำหรับระบบปฏิบัติการที่รองรับโดยรุ่นนั้น

 

ระบบปฏิบัติการประเภทของการทดสอบหมาย เหตุ
Microsoft Windows * Server ๒๐๐๓ Edition องค์กร SP1/Microsoft Windows Small Business Server ๒๐๐๓ *ความเค้น & ความเข้ากันได้1, 3
Microsoft Windows * Server ๒๐๐๓ Edition องค์กร, EM64T, SP1ความเค้น & ความเข้ากันได้1
9เซิร์ฟเวอร์ขององค์กร Linux SuSE *, SP3ความเค้น & ความเข้ากันได้1
SuSE * Linux Enterprise Server 9, EM64T, SP3ความเค้น & ความเข้ากันได้1
RedHat * Enterprise Linux ๔.๐ตาม, ปรับปรุง2ความเค้น & ความเข้ากันได้1
RedHat * Enterprise Linux ๔.๐ AS, EM64T, Update2ความเค้น & ความเข้ากันได้1
SuSE * Linux Enterprise Server 10ความเค้น & ความเข้ากันได้1
SuSE * Linux Enterprise Server 10, EM64Tความเค้น & ความเข้ากันได้1
RedHat * Enterprise Linux ๔.๐ตาม, ปรับปรุง4ความเค้น & ความเข้ากันได้1
RedHat * Enterprise Linux ๔.๐ตาม, EM64T, Update 4ความเค้น & ความเข้ากันได้1
RedHat * Enterprise Linux ๕.๐ความเค้น & ความเข้ากันได้1
RedHat * Enterprise Linux ๕.๐, EM64Tความเค้น & ความเข้ากันได้1
Microsoft Windows * XP Professional, SP2การติดตั้งพื้นฐาน2
Microsoft Windows * XP Professional, EM64T, SP2การติดตั้งพื้นฐาน2
Novell NetWare * ๖.๕, SP5การติดตั้งพื้นฐาน2
Microsoft Windows * ๒๐๐๐ Server ขั้นสูง, SP4/microsoft Windows Small Business Server ๒๐๐๐ *การติดตั้งพื้นฐาน2, 4
Microsoft Windows Vista * Enterpriseการติดตั้งพื้นฐาน2
Microsoft Windows Vista * Enterprise EM64Tการติดตั้งพื้นฐาน2
RedHat * องค์กร Linux ๓.๐การปรับปรุง 8, EM64Tการติดตั้งพื้นฐาน2

 

หมาย เหตุ
  1. อะแดปเตอร์/ความเข้ากันได้และการทดสอบความเค้นจะดำเนินการเฉพาะในรุ่นล่าสุดของระบบปฏิบัติการที่รองรับในขณะที่ทำการตรวจสอบความถูกต้องที่กำหนดไว้เท่านั้น อะแดปเตอร์/ความเข้ากันได้และกระบวนการทดสอบความเค้นประกอบด้วยสามส่วน: แพลตฟอร์มพื้นฐาน, อะแดปเตอร์หลายตัวและความอดทน:
    1. แพลตฟอร์มพื้นฐาน: แต่ละแพลตฟอร์มฐานจะประสบความสำเร็จในการติดตั้งระบบปฏิบัติการที่กำหนดเสร็จเรียบร้อยแล้วเรียกใช้งานการทดสอบความเค้นของดิสก์และดำเนินการทดสอบความเค้นของเครือข่ายเสร็จเรียบร้อยแล้ว
    2. อะแดปเตอร์หลายตัว: การทดสอบการตรวจสอบหลายอะแดปเตอร์ (MAV) ใช้การกำหนดค่าและชุดทดสอบเพื่อให้ได้มุมมองที่ถูกต้องของวิธีที่เซิร์ฟเวอร์ทำงานภายใต้การกำหนดค่าที่ซับซ้อนที่แตกต่างกันขณะโต้ตอบกับไคลเอนต์ การกำหนดค่าแต่ละครั้งจะผ่านการทดสอบเป็นเวลาอย่างน้อย12ชั่วโมง
    3. การทดสอบความอดทน: ลำดับการทดสอบนี้ใช้การกำหนดค่าที่มีอะแดปเตอร์เสริม 2-6 (ขึ้นอยู่กับแชสซีที่ใช้) สำหรับการทดสอบ๗๒-ชั่วโมงต่ำสุดโดยไม่ต้องฉีดข้อผิดพลาด การกำหนดค่าแต่ละตัวจะส่งผ่านการทดสอบการติดตั้งความเค้นเครือข่าย/ดิสก์และการทดสอบการสำรองข้อมูลเทป ข้อผิดพลาดร้ายแรงใดๆที่เกิดขึ้นจะต้องมีการรีสตาร์ทการทดสอบทั้งหมด
  2. การทดสอบการติดตั้งพื้นฐานจะดำเนินการพร้อมกับแต่ละระบบปฏิบัติการที่รองรับ การทดสอบการติดตั้งพื้นฐานตรวจสอบว่าบอร์ดเซิร์ฟเวอร์สามารถติดตั้งระบบปฏิบัติการได้และชุดคุณสมบัติพื้นฐานของฮาร์ดแวร์ทำงานได้ อุปกรณ์ต่อพ่วงขนาดเล็กจะใช้เพื่อการติดตั้งเท่านั้น ไม่มีการทดสอบการ์ดอะแดปเตอร์เพิ่มเติม การทดสอบอาจรวมถึงการเชื่อมต่อเครือข่ายและการทำงานของชุดทดสอบมาตรฐานที่เป็นกรรมสิทธิ์และอุตสาหกรรม
  3. การทดสอบของ Intel เสร็จเรียบร้อยแล้วด้วย Microsoft Windows Server ๒๐๐๓ * Intel® Server Board S3000AH สนับสนุนส่วนของระบบปฏิบัติการของ Microsoft Windows Small Business Server ๒๐๐๓ * เท่านั้น ส่วนของแอปพลิเคชันไม่ได้รับการทดสอบหรือรองรับ
  4. การทดสอบของ Intel เสร็จเรียบร้อยแล้วด้วย Microsoft Windows ๒๐๐๐ Server * Intel® Server Board S3000AH สนับสนุนส่วนของระบบปฏิบัติการของ Microsoft Windows Small Business Server ๒๐๐๐ * เท่านั้น ส่วนของแอปพลิเคชันไม่ได้รับการทดสอบหรือรองรับ