คําถามที่พบบ่อยสําหรับแพลตฟอร์ม Intel® vPro™

เอกสาร

ข้อมูลผลิตภัณฑ์และเอกสารประกอบ

000006417

10/06/2022

คลิก หรือหัวข้อเพื่อดูรายละเอียด:

ฉันจะกู้คืนรหัสผ่านผู้ดูแลระบบ โปรแกรมการจัดการจาก Intel® (Intel® ME) ที่สูญหายได้อย่างไร ถอดแบตเตอรี่ CMOS (RTC) ออกจากมาเธอร์บอร์ดและรออย่างน้อยห้านาทีก่อนเปลี่ยนใหม่ การดําเนินการนี้จะรีเซ็ตคอมพิวเตอร์กลับเป็นสถานะเริ่มต้นจากโรงงาน ซึ่งช่วยให้คุณสามารถใช้รหัสผ่านเริ่มต้นของ ผู้ดูแลระบบ เพื่อเข้าถึงโปรแกรมการจัดการจาก Intel® (Intel® ME) และIntel® Active Management Technology (Intel® AMT) คุณต้องจัดเตรียมไคลเอนต์ใหม่หลังจากใช้รหัสผ่านของคุณ
 

คุณอาจต้องเปิดใช้งาน Intel AMT, SOL, และ IDE-R ใน BIOS อีกครั้ง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับรุ่นของคอมพิวเตอร์และ BIOS

ฉันสามารถจัดหาระบบที่ใช้เครื่องหมายขีดล่างในชื่อโฮสต์ได้หรือไม่DNS RFC ไม่รองรับอักขระพิเศษ แม้ว่า Microsoft* DNS อาจอนุญาตให้ใช้อักขระพิเศษสําหรับชื่อโฮสต์ของ Microsoft แต่ไม่ขอแนะนํา
ฉันจะปิดใช้งานหน้าต่างการแจ้งเตือนความเป็นส่วนตัว Intel® Active Management Technology (Intel® AMT) ได้อย่างไร หน้าต่างการแจ้งเตือนเรื่องความเป็นส่วนตัวจะปรากฏขึ้นมาโดยอัตโนมัติเมื่อคุณเข้าสู่ระบบระบบ Intel AMT คุณสามารถปิดใช้งานการแจ้งเตือนได้โดยเลือกช่องทําเครื่องหมาย "ห้ามแสดงข้อความนี้"

คุณยังสามารถปิดใช้งานหน้าต่างการแจ้งเตือนความเป็นส่วนตัวและเรียกใช้แอปพลิเคชันต่อไปโดยการปรับเปลี่ยนคีย์การลงทะเบียน

  1. เปิดการลงทะเบียนและค้นหาคีย์ KEY_LOCAL_MACHINE\SOFTWARE\Intel\Network_Services\atchk]
  2. สร้างค่า dword ชื่อ MinimizePrivacyIconAtStart และตั้งค่าเป็น 00000001
ฉันจะค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับแพลตฟอร์ม Intel® vPro™ และ Linux* ได้จากที่ไหน ข้อมูลเกี่ยวกับการสนับสนุน Linux* สําหรับโปรเซสเซอร์ Intel® Core™2 พร้อมแพลตฟอร์ม vPro™ มีให้ที่ ไซต์ไดรเวอร์และเครื่องมือIntel® AMTโอเพนซอร์ส*.
Intel AMTลงทะเบียนกับเซิร์ฟเวอร์ DNS อย่างอิสระจากระบบปฏิบัติการหรือไม่ Intel MEไม่ได้อัปเดต DNS อย่างอิสระ โดยอาศัยเซิร์ฟเวอร์ DHCP หรือระบบปฏิบัติการเพื่ออัปเดตเซิร์ฟเวอร์ DNS หาก DNS กําลังอัปเดตด้วยชื่อเดียวกันสําหรับทุกไคลเอ็นต์ เป็นไปได้ว่าเซิร์ฟเวอร์ DHCP กําลังอัปเดต DNS ทุกครั้งที่จัดสรรการเช่า IP ให้กับไคลเอนต์ Intel AMT แต่ละตัว
 

คุณต้องระบุชื่อเฉพาะสําหรับทุกไคลเอ็นต์Intel AMTหรือปิดใช้งานการอัปเดต DNS จากเซิร์ฟเวอร์ DHCP

รองรับการ์ดเครือข่ายหลายตัวหรือไม่คุณสมบัติIntel® AMTของโปรเซสเซอร์ Intel® Core™2 ที่มีเทคโนโลยี vPro™ ไม่รองรับการ์ดเครือข่ายหลายตัว Intel AMTสื่อสารเฉพาะผ่านอินเทอร์เฟซเครือข่ายแบบออนบอร์ดของโปรเซสเซอร์ Intel Core2 พร้อมเทคโนโลยี vPro