รีเซ็ตรหัสผ่านโปรแกรมการจัดการจาก Intel®

เอกสาร

การแก้ไขปัญหา

000006328

22/09/2022

เมื่อใช้ Intel® Endpoint Management Assistance (Intel® EMA) คุณมีสองตัวเลือกในการตั้งค่า Intel® AMT Management Engine (MEBX) ในพาธต่อไปนี้

ตัวเลือก 1

ในเซิร์ฟเวอร์ EMA ให้ล็อกอินเป็นผู้เช่า ไปที่ กลุ่มปลายทาง และบนลูกศรดรอปดาวน์ของกลุ่มผู้เช่า ให้เลือกการกําหนดค่ามุมมองตัวเลือก

เลือกการตั้งค่า Intel® AMTอัตโนมัติเพื่อดูการกําหนดค่ารหัสผ่าน Intel® MEBX ที่สามารถกําหนดค่าด้วย:

  1. อย่าตั้งรหัสผ่านแบบสุ่ม:
    • ตัวเลือกนี้สามารถใช้เมื่อเซิร์ฟเวอร์กําลังอยู่ในสภาพแวดล้อมการทดสอบเพื่อให้สามารถตั้งค่ารหัสผ่านได้ด้วยตนเองในกรณีที่จําเป็นในการเข้าถึงIntel® MEBXเพื่อตรวจสอบหรือเปลี่ยนการกําหนดค่า
  2. ตั้งรหัสผ่านแบบสุ่มต่อปลายทาง

ตัวเลือกที่ 2

คุณสามารถ ถอดปลั๊ก และ ดึง แบตเตอรี่ CMOS/RTC ออกจากระบบและรออย่างน้อยห้านาทีก่อนที่จะเปลี่ยนใหม่ การดําเนินการนี้จะรีเซ็ตคอมพิวเตอร์กลับเป็นสถานะใหม่จากโรงงาน ซึ่งช่วยให้คุณสามารถใช้รหัสผ่านเริ่มต้นเพื่อเข้าถึงโปรแกรมการจัดการจาก Intel®และIntel® Active Management Technology (Intel® AMT) คุณจะต้องจัดสรรไคลเอ็นต์อีกครั้งหลังจากทําเช่นนี้

 

คุณอาจจําเป็นต้อง ตรวจสอบกับ ผู้ขายของคุณ คุณอาจต้องปิดใช้งานและเปิดใช้งาน Intel® AMT Management Engine (MEBX) อีกครั้งเพื่อรีเซ็ตรหัสผ่านเป็นค่าเริ่มต้นจากโรงงาน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับเวอร์ชัน OEM และ BIOS หาก PKI DNS Suffix ของคุณถูกตั้งค่าไว้สําหรับโหมด Admin Control (ACM) ระบบจะลบออกและจะต้องใส่อีกครั้งสําหรับ ACM