ประกาศการยกเลิกผลิตภัณฑ์สำหรับ Intel®ข้อได้เปรียบทางธุรกิจขนาดเล็ก

เอกสาร

ข้อมูลผลิตภัณฑ์และเอกสารประกอบ

000021965

16/08/2016

Intel ได้ตัดสินใจที่จะหยุดการพัฒนาและการตลาดของ Intel®ข้อได้เปรียบทางธุรกิจขนาดเล็กและผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง (ธุรกิจขนาดเล็กขั้นพื้นฐานจาก Intel®เครื่องช่วยบริการธุรกิจขนาดเล็ก Intel®ซอฟต์แวร์การเข้าถึงบริการธุรกิจขนาดเล็ก Intel®เทคโนโลยีบริการธุรกิจขนาดเล็กจาก Intel®) ที่มีประสิทธิภาพทันที

คำถาม & A

คำถาม: ฉันมี Intel®ข้อได้เปรียบด้านธุรกิจขนาดเล็กและฉันมีปัญหาเกี่ยวกับคุณสมบัติใดคุณลักษณะหนึ่งของ Intel จะยังคงให้การสนับสนุนได้หรือไม่
A: Intel จะยังคงให้การสนับสนุนสำหรับ Intel®ข้อได้เปรียบด้านธุรกิจขนาดเล็กถึง18กันยายน๒๐๑๖ Intel จะหยุดบริการการสนับสนุนทั้งหมดหลังจาก18กันยายน๒๐๑๖
คำถาม: จะมีข้อได้เปรียบของธุรกิจขนาดเล็กและ Intel®รุ่นสุดท้ายหรือไม่
A: ข้อได้เปรียบของ Intel® Small Business รุ่นล่าสุดที่ Intel เปิดใช้งานเป็น4.1.42 จะไม่มีการเผยแพร่หรือการอัปเดตเป็นผลิตภัณฑ์อีกต่อไป
ถาม: ฉันมี Intel®ข้อได้เปรียบทางธุรกิจขนาดเล็กที่ติดตั้งและใช้งาน ฉันต้องถอนการติดตั้งหรือไม่
A: ไม่มีข้อกำหนดในการถอนการติดตั้ง Intel®ได้รับประโยชน์ทางธุรกิจขนาดเล็ก อย่างไรก็ตามจะไม่มีการอัปเดตต่อไปยังผลิตภัณฑ์และการสนับสนุนแบบโต้ตอบจาก Intel จะหยุดทำงานหลังจากวันที่18กันยายน๒๐๑๖
คำถาม: การรองรับข้อได้เปรียบของธุรกิจขนาดเล็กสำหรับ Intel®จะมีความยาวเท่าใด
A: ด้านล่างนี้เป็นวันที่สำคัญสำหรับ Intel®ข้อได้เปรียบด้านธุรกิจขนาดเล็กที่รองรับ:

18 มิถุนายน๒๐๑๖ – intel®ข้อได้เปรียบด้านธุรกิจขนาดเล็กที่มีประสิทธิภาพจะไม่สามารถดาวน์โหลดได้จาก intel อีกต่อไป
กันยายน 18, ๒๐๑๖ –ฝ่ายสนับสนุนลูกค้าของ intel จะไม่ยอมรับผู้ติดต่อของลูกค้าสำหรับ Intel®ข้อได้เปรียบด้านธุรกิจขนาดเล็กอีกต่อไป การสนับสนุนประกอบด้วยโทรศัพท์อีเมลการส่งเว็บไซต์และแชท
18 พฤศจิกายน๒๐๑๖ – Intel®ข้อได้เปรียบด้านธุรกิจขนาดเล็กที่รองรับเว็บไซต์จะกลายเป็นไม่ได้ใช้งาน บทความการแก้ไขปัญหาเบื้องต้นและข้อมูลทั่วไปจะยังคงมีอยู่

หมายเหตุ: ข้อได้เปรียบทางธุรกิจขนาดเล็กของ intel®สามารถใช้งานได้ผ่านเว็บไซต์ ITP และ VIP access online เท่านั้นและไม่สามารถใช้งานได้ผ่านเว็บไซต์ดาวน์โหลดทั่วไปของ Intel เท่านั้น