TA-๘๔๗: การสูญเสียปัญหาการเข้าถึงระบบใน Intel® Entry Storage System SS4000 หรือ SS4000-ENA

เอกสาร

การบำรุงรักษาและประสิทธิภาพ

000007512

01/09/2017

คำแนะนำทางเทคนิค๘๔๗ (PDF)icon
มีการรายงานปัญหาที่ลูกค้าไม่สามารถเข้าถึงข้อมูลที่ใช้ร่วมกันบน Intel® Entry Storage System SS4000 หรือ SS4000-ENA อีกต่อไป ซึ่งส่งผลกระทบต่อการปรับปรุงเฟิร์มแวร์ปัจจุบันทั้งหมด: ๑.๐ (20060207), ๑.๑ (BCFv11b214), และ๑.๒ (BCFv12b522) ซึ่งอาจแสดงตัวเองได้ในหลายวิธี รูปแบบการทำงานที่พบบางส่วนมีดังต่อไปนี้:

  1. ระบบจะไม่แสดงโฟลเดอร์แบ่งปันที่สร้างขึ้นในเว็บอินเทอร์เฟซอีกต่อไป
  2. ระบบไม่ตอบสนองต่อความพยายามในการเข้าถึงหน้าเข้าสู่ระบบ
  3. เมื่อคุณพยายามเข้าถึงหน้าเข้าสู่ระบบจะมีการนำเสนอหน้าเริ่มต้น
  4. ระบบอาจไม่ตอบสนองต่อ "ping" ที่ออกจากไคลเอนต์บนเครือข่ายเดียวกัน


สาเหตุคืออะไร
สาเหตุรากที่ได้รับการพิจารณาว่าเป็นความเสียหายของไฟล์ในระบบไฟล์ root ในระหว่างการปิดระบบ สาเหตุของความเสียหายเนื่องจากฉัน/Os ที่โดดเด่นไม่เสร็จสมบูรณ์ก่อนที่จะมีการออกคำสั่งพลังงาน ข้อมูลที่รวบรวมจะไม่แสดงความเสียหายของข้อมูลผู้ใช้บนระบบ ความเสียหายของไฟล์ในผลลัพธ์ระบบไฟล์รากในผู้ใช้ที่ไม่สามารถเข้าถึงข้อมูลของพวกเขา


วิธีการแก้ปัญหา
วิธีแก้ปัญหาคือการไม่ปิดระบบจัดเก็บข้อมูลหรือดำเนินการใดๆที่อาจส่งผลให้มีการใช้งานวงจรไฟฟ้าเช่นการอัพเกรดเฟิร์มแวร์ หากคุณล็อกอินเข้าสู่เว็บอินเทอร์เฟซและหน้าเริ่มต้นจะ ไม่มีการนำเสนอการเริ่มต้นระบบต่อไป

หากการสูญเสียปัญหาการเข้าถึงระบบเกิดขึ้นเนื่องจากปัญหาฮาร์ดแวร์ฮาร์ดแวร์หรือเฟิร์มแวร์ที่ไม่ได้รับการอัปเดตตามคำแนะนำทางเทคนิคนี้ Intel จะทำให้ สคริปต์การกู้คืนการเข้าถึงระบบและสคริปต์การกู้คืนใช้ งานไม่ได้เพื่อสนับสนุนลูกค้าและผู้ใช้ปลายทาง

ซอฟต์แวร์การกู้คืนนี้ให้บริการฟรีที่ไม่มีการรับประกันใดๆรวมถึงการรับประกันใดๆที่เหมาะสมกับความเหมาะสมของการออกกำลังกายสำหรับวัตถุประสงค์เฉพาะใดๆหรือการรับประกันใดๆที่เกิดขึ้นจากข้อเสนอข้อมูลจำเพาะหรือตัวอย่างใดๆ มันเป็นอย่างเคร่งครัดเพื่อความสะดวกสบายของลูกค้าของ Intel ลูกค้าใช้สคริปต์นี้ตามความเสี่ยงของตนเอง Intel จะให้การสนับสนุนสำหรับการใช้สคริปต์ Intel ให้การรับประกันไม่ได้ที่รันสคริปต์จะส่งผลให้เกิดการกู้คืนข้อมูล

มีการใช้ขั้นตอนการปิดระบบที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้นในเฟิร์มแวร์ เฟิร์มแวร์รุ่นใหม่นี้ได้ผ่านการทดสอบซึ่งจำลองการทำงานการปิดระบบ3ปีโดยไม่มีความล้มเหลว ระบบควรอัปเกรดเป็นเฟิร์มแวร์รุ่นใหม่นี้, รุ่น๑.๓ (BCFv13b524) เฟิร์มแวร์รุ่นใหม่สามารถดาวน์โหลดได้จาก ศูนย์การดาวน์โหลดของ Intel โดยค้นหา SS4000 ในช่องค้นหา

 

ชื่อไฟล์: TA8471BC
ขนาดไฟล์: ๒๐.๒๓ KB
วันที่: พฤศจิกายน๒๐๐๖

หมายเหตุ: ไฟล์ PDF จำเป็นต้องมี Adobe Acrobat Reader*