คําถามที่พบบ่อยสําหรับ AXXSW1GB Intel® Gigabit Ethernet Switch

เอกสาร

การติดตั้งและตั้งค่า

000007248

04/12/2023

ไม่มีผลิตภัณฑ์สําหรับการซื้ออีกต่อไป ดูการเลิกผลิตผลิตภัณฑ์ Intel® Gigabit Ethernet Switch Module AXXSW1GB

คลิก หรือหัวข้อเพื่อดูรายละเอียด:

ทําไมฉันจึงได้รับข้อผิดพลาด Component Unfit หลังจากติดตั้งสวิตช์ตัวที่สอง ข้อผิดพลาด: ส่วนประกอบไม่รวม ลิงก์ผู้ดูแลระบบที่ใช้งานอยู่ระหว่างสวิตช์สองตัวอาจทําให้เกิดข้อผิดพลาดนี้ได้
แคช ARP อยู่ที่ใด แคช ARP อยู่ภายใต้สวิตช์ การกําหนดค่าขั้นสูง - ตารางที่อยู่ 2 - ที่อยู่ – ที่อยู่แบบไดนามิก คุณสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับหน้า 74 (87 จาก 220) ของ Intel® Gigabit Ethernet Switch AXXSW1GB คู่มือผู้ใช้สวิตช์อีเธอร์เน็ต
มีตัวเลือก Fibre Channel หรือไม่ ปัจจุบันเรามีสวิตช์อีเธอร์เน็ตเท่านั้น
สวิตช์อีเธอร์เน็ตสองตัวมีประโยชน์อย่างไร สวิตช์อีเธอร์เน็ตตัวที่สองสามารถเชื่อมต่อเซิร์ฟเวอร์เข้ากับเครือข่ายทางกายภาพที่แยกกันสองเครือข่ายได้ แนะนําให้ใช้ VLANS หรือ NIC Teaming/Bonding แบบแยก
ฉันจําเป็นต้องเพิ่ม Mezzanine Card ลงในโมดูลประมวลผลแต่ละโมดูลหรือไม่ จําเป็นต้องมี Dual Gigabit Ethernet I/O Expansion Mezzanine Card AXXGBIOMEZ หนึ่งตัวสําหรับแต่ละโมดูลประมวลผลที่ต้องมีการเข้าถึงสวิตช์ที่สอง
รองรับการทํางานเป็นทีมประเภทใด รองรับความทนทานต่อข้อผิดพลาดของอะแดปเตอร์และการปรับสมดุลการโหลดแบบปรับได้ด้วยสวิตช์เดียว รองรับ Switch Fault Tolerance ด้วยสวิตช์คู่และการ์ด Mezzanine และตั้งค่าผ่านตัวจัดการอุปกรณ์* หรือไดรเวอร์ NIC
ฉันสามารถรวม NIC 1 และ 2 รวมถึง 3 และ 4 ได้หรือไม่ ไม่ คุณสามารถใช้ Switch Fault Tolerance กับทีม NIC1 หรือ NIC2 กับ NIC3 หรือ NIC4 เท่านั้น
มีปัญหาด้านความปลอดภัยในการรันผู้เช่าหลายราย โดเมนหลายโดเมน หรือ NAT หลายตัวหรือไม่ ไม่ ระบบย่อยของเครือข่ายได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อปฏิบัติต่อโมดูลประมวลผลแต่ละโมดูลให้เป็นเอนทิตีเฉพาะ
ฉันสามารถสร้าง Link Aggregation Group (LAG) บนพอร์ตภายในได้หรือไม่คุณสามารถสร้าง LAG บนพอร์ตสวิตช์ภายนอกเท่านั้น
สามารถบันทึก ส่งออก หรือนําเข้าการกําหนดค่าสวิตช์ได้หรือไม่ ใช่ ใช้ Intel® Modular Server Advanced Management Pack ที่มีในเฟิร์มแวร์ 6.5 ชุดการจัดการขั้นสูงช่วยบันทึกและส่งออกการกําหนดค่า Intel® Modular Server ที่มีอยู่ รวมถึงการตั้งค่าสวิตช์
มีพอร์ต 10Gb ภายนอกหรือไม่ พอร์ตภายนอกคือ 1Gb การเชื่อมต่อ 10Gb ภายในไม่สามารถเข้าถึงได้ทางกายภาพ
ฉันจะกําหนดการรับส่งข้อมูลพอร์ตภายนอกให้กับโมดูลประมวลผลเฉพาะได้อย่างไร

ใช้สมาชิก VLAN และใส่พอร์ตภายนอกและภายในไว้ใน VLAN แยกต่างหากจากค่าเริ่มต้น:

  1. แด ชบอร์ด
  2. ด้านหลังของแชสซี
  3. สวิตช์
  4. การกําหนดค่าขั้นสูง
  5. Layer2
  6. อิน เทอร์ เฟซ
  7. Vlan
ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการตั้งค่า VLANs ได้ที่ วิธีสร้างและใช้ VLANs บน Intel® Modular Server
ESM คู่สามารถกําหนดค่าเป็นสวิตช์ขนาดใหญ่สําหรับ VLAN ได้หรือไม่ คุณไม่สามารถสร้าง trunk ระหว่างสวิตช์โดยใช้พอร์ตจาก ESM1 และพอร์ตจาก ESM2
จําเป็นต้องปิดใช้งานการขยายทรีเมื่อสวิตช์มีการกําหนดค่า LAG หรือไม่ ไม่ คุณสามารถเปิดใช้งาน Spanning Tree ตามพอร์ตหรือ LAG ได้
NIC ทั้งสองสามารถกําหนดให้กับ VLAN ได้หรือไม่ ใช่
ด้วย Mezzanine Card สามารถทํางานให้ 4 NIC หรือเชื่อมต่อถึงกันใน VLAN ได้หรือไม่ แม้ว่าคุณไม่สามารถรวม 4 NIC ทั้งหมดเป็นลําต้นเดียว แต่คุณสามารถเปิดใช้งานการยอมรับข้อผิดพลาดระหว่างกลุ่ม NIC สองกลุ่ม: NIC 1 และ 2 และ NIC 3 และ 4 ได้