คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับ Intel® Management Module และ MFCMM2 ของ MFCMM

เอกสาร

การติดตั้งและตั้งค่า

000006871

10/02/2020

หมาย เหตุผลิตภัณฑ์เหล่านี้ไม่สามารถซื้อได้อีกต่อไป ดูIntel® Management Module ผลิตภัณฑ์ยุติการผลิต และINTEL® MANAGEMENT MODULE ยุติการผลิตผลิตภัณฑ์ MFCMM2

คลิ กหรือหัวข้อเพื่อดูรายละเอียด:

Intel® Management Module MFCMM2 คืออะไร

Intel® Management Module MFCMM2 คือโมดูลการจัดการที่มี CPU ที่เร็วขึ้นและหน่วยความจำมากขึ้น มันต้องมีการปรับปรุง MFMIDPLANE2 ระนาบที่จะทำงาน

หากคุณมีระบบการทำงาน Intel® Modular Server ที่มาพร้อมกับ MFCMM และเครื่องบินที่มี๕๑๐๖๘ที่ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนแบบ MFCMM ด้วย MFCMM2 อย่าพยายามที่จะใช้รุ่นดั้งเดิมของ MFCMM ที่มีการอัปเด MFMIDPLANE2 หรือ MFCMM2 ที่อัปเดตแล้วพร้อมเครื่องบินแบบดั้งเดิมแบบส่วนกลางของ MFCMM

เรือ MFCMM2 และ MFMIDPLANE2 พร้อม MFSYS25V2 ระบบ Intel® Modular Server

คอมโพเนนต์ Unfit หมายถึงอะไร ดูข้อผิดพลาด: คอมโพเนนต์ Unfit
ฉันไม่สามารถเข้าถึง GUI ได้อีกต่อไป ฉันควรทำอย่างไร ตรวจสอบการเชื่อมต่อเครือข่ายของคุณและล้างแคชเบราว์เซอร์ของคุณ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณกำลังใช้ที่อยู่ IP ที่ถูกต้อง หากปัญหายังคงมีอยู่ให้รีบูต CMM หากการรีบูต CMM ไม่ได้คืนค่าฟังก์ชันและคุณมีสายเคเบิลอนุกรมโปรดดู ไม่สามารถล็อกอินไปยัง CMM.
สายเคเบิลอนุกรมของฉันไม่ได้ทำงานในการพยายามล็อกอินเข้าสู่ CMM ฉันควรทำอย่างไร สายเคเบิลอนุกรมหรือ USB ไปยังสายเคเบิลอนุกรมจะต้องมีเส้นตรงผ่านสายเคเบิลทั้งหมด โดยเฉพาะอย่างยิ่งจะต้องอนุญาตให้พีซีโฮสต์ยืนยัน pin CTS บน CMM หากไม่ได้ใช้สายเคเบิล CMM จะไม่สามารถตรวจพบได้ นอกจากนี้พร้อมท์ EBF จะไม่ปรากฏขึ้น
หากฉันรีบูต CMM ทำให้คอมโพเนนต์อื่นๆของระบบยังคงทำงานได้ตามปกติหรือไม่ ใช่ รีบูตเครื่องหรือเปลี่ยน CMM เป็นส่วนประกอบอื่นๆทั้งหมดในสถานะปัจจุบันของพวกเขา ไม่สามารถเปิดหรือปิดคอมโพเนนต์ได้หรือได้รับการจัดการในขณะที่รีบูตเครื่องใหม่ คุณจะสูญเสียเซสชัน KVM ใดๆจนกว่าจะเริ่มต้นการทำงานของ CMM
หากฉันรีเซ็ต CMM เป็นค่าเริ่มต้นฉันจะสูญเสียการกำหนดค่าและการจัดเก็บข้อมูลของฉันหรือไม่ คุณจะไม่สูญเสียการตั้งค่าเครือข่ายหรือรหัสผ่านผู้ดูแลระบบปัจจุบันหากคุณรีเซ็ตจาก GUI โดยการคลิก ตั้งค่าการคืนค่า ค้นหาการตั้งค่าการคืนค่าที่ด้านล่างของเมนูด้านซ้ายและออกจากตัวเลือกเริ่มต้นที่เลือก คุณอาจใช้ Intel® Pack การจัดการขั้นสูง หากต้องการสำรองสำเนาที่ดีของการกำหนดค่าระบบเมื่อระบบมีสุขภาพดี
ฉันจะทราบได้อย่างไรว่า CMM ของฉันชำรุดหรือไม่ รีเซ็ต CMM ผ่านพอร์ตอนุกรม และตรวจสอบกระบวนการเริ่มต้นระบบผ่านโปรแกรมเทอร์มินัลของคุณ หากคุณเห็นพร้อมต์ > CMM EBF จากนั้นการรีบูต CMM จะเสร็จเรียบร้อยแล้วและคุณไม่จำเป็นต้องเปลี่ยน ยังคงดูกระบวนการ boot และสแกนหาข้อผิดพลาดใดๆ บันทึกเอาต์พุตจากโปรแกรมเทอร์มินัล
รายละเอียดการกำหนดค่าอื่นๆจัดเก็บไว้ที่ใด เครื่องบินกึ่งกลางประกอบด้วยการ์ด SD ที่มีรายละเอียดการกำหนดค่าสำหรับ:
  • CMM
  • ESM (โมดูลสวิตช์ Ethernet)
  • อีเมลแจ้งเตือน
  • เซิร์ฟเวอร์เวลา
  • คีย์ลักษณะพิเศษ
  • ไฟล์เฟิร์มแวร์ล่าสุด
ข้อมูลการจัดเก็บข้อมูลถูกเก็บไว้ในรูปแบบข้อมูลเมตาบนฮาร์ดไดรฟ์ของคุณดังนั้นคุณจึงไม่ต้องกำหนดค่าจัดเก็บข้อมูลแบบกำหนดค่าในกรณีที่มีการเปลี่ยน SCM
ฉันสามารถจัดตารางเวลาการอัปเดตเฟิร์มแวร์ UFU ได้หรือไม่ คุณต้องอัปเดตเฟิร์มแวร์ UFU อัปเดตเป็น CMM, สวิตช์ Ethernet, ตัวควบคุมอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลและโมดูลการประมวลผลด้วยตนเอง
ไม่มี Internet Explorer 8 * ทำงานร่วมกับ GUI และ CMM หรือไม่ ใช่ เบราว์เซอร์นี้ได้รับการสนับสนุนเช่น Mozilla Firefox * 3. x ตรวจสอบ รายชื่อระบบฮาร์ดแวร์และระบบปฏิบัติการที่ผ่านการทดสอบ (THOL) สำหรับข้อยกเว้นทั้งนี้ขึ้นอยู่กับระบบปฏิบัติการ
CMM มีระบบปฏิบัติการหรือไม่ CMM มีระบบปฏิบัติการที่ใช้ Linux * CMM จะโหลดรหัสท้องถิ่นถึงเวลาที่มาถึงพร้อมต์ EBF > ระบบปฏิบัติการที่เหลือโหลดจาก SD card บนเครื่องบินกึ่งกลาง
มีกฎสำหรับรหัสผ่านผู้ดูแลระบบหรือไม่ รหัสผ่านผู้ดูแลระบบสามารถอยู่ระหว่าง5และ10ตัวอักษรและตัวเลขและต้องเริ่มต้นด้วยตัวอักษร
ตัวควบคุมเซิร์ฟเวอร์แบบแยกส่วนหมายถึงอะไร การควบคุมเซิร์ฟเวอร์แบบโมดูลาร์คือชื่อของอินเทอร์เฟซผู้ใช้แบบกราฟิก (GUI)