ID บทความ: 000092532 ประเภทข้อมูล: การแก้ไขปัญหา การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 01/06/2023

Intel® Quartus® Programmer รองรับการโหลดเฟิร์มแวร์สํารองบนอินเทอร์เฟซ AVSTx8 หรือไม่

สิ่งแวดล้อม

  • Intel® Quartus® Prime Pro Edition
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    คำอธิบาย

    ก่อนเปิดตัว 22.2 Intel® Quartus® Programmer รองรับการโหลดเฟิร์มแวร์การเตรียมใช้งานผ่าน JTAG เท่านั้น มีโปรแกรมแก้ไข (0.28fw) ไว้สําหรับรุ่น 22.2 ซึ่งช่วยให้ Quartus Programmer สามารถโหลดเฟิร์มแวร์การเตรียมใช้งานผ่านอินเทอร์เฟซ AVSTx8 โดยใช้ PFL-II IP

    ความละเอียด

    การแก้ไขนี้ช่วยให้ผู้ใช้สามารถแปลงเฟิร์มแวร์การเตรียมใช้งานเป็นไฟล์ AVST POF โดยใช้ Intel® Quartus® Programmer จากนั้นผู้ใช้สามารถตั้งโปรแกรมไฟล์ POF ที่สร้างขึ้นลงในแฟลช QSPI/CFI ที่แนบมาได้ หลังจากนั้น IP PFL II สามารถอ่านภาพได้อย่างถูกต้องจากแฟลชและส่งข้อมูลไปยัง SDM

    คุณสามารถค้นหาข้อมูลเฟิร์มแวร์ Device Manager ล่าสุดและดาวน์โหลดโปรแกรมแก้ไขล่าสุดสําหรับ Intel® Quartus® Prime Pro Edition โดยใช้ลิงก์ด้านล่าง

    เฟิร์มแวร์อุปกรณ์ล่าสุดสําหรับอุปกรณ์ Intel Agilex® และ Intel® Stratix®10 คืออะไร

    ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

    บทความนี้จะนำไปใช้กับ 2 ผลิตภัณฑ์

    เอฟพีจีเอ Intel® Agilex™ และเอฟพีจีเอ SoC
    Intel® Stratix® 10 FPGA และ SoC FPGA

    เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้