ID บทความ: 000091124 ประเภทข้อมูล: การแก้ไขปัญหา การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 15/06/2023

ทําไม Intel® FPGA IP รุ่นตัวอย่างการออกแบบ R-Tile Avalon® Streaming สําหรับ PCI Express* จึงล้มเหลวเมื่อใช้ซอฟต์แวร์ Intel® Quartus® Prime Pro Edition เวอร์ชั่น 22.1

สิ่งแวดล้อม

  • Intel® Quartus® Prime Pro Edition
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    คำอธิบาย

    ข้อผิดพลาด "ข้อผิดพลาด: ล้มเหลวในการสร้างตัวอย่างการออกแบบ example_design ถึง:" จะสังเกตได้เมื่อสร้าง Intel® FPGA IP การสตรีม Avalon® R-Tile สําหรับตัวอย่างการออกแบบ PCI Express* โดยใช้ซอฟต์แวร์ Intel® Quartus® Prime Pro Edition เวอร์ชั่น 22.1

    ข้อผิดพลาดเกิดจากการพยายามสร้างตัวอย่างการออกแบบเมื่อเปิดใช้งานตัวเลือก "การสังเคราะห์" ไฟล์การออกแบบตัวอย่าง แต่ไม่ได้เปิดใช้งานตัวเลือก "การจําลอง"

    ความละเอียด

    เพื่อแก้ไขปัญหานี้ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้เปิดใช้งานทั้งตัวเลือกการจําลองและการสังเคราะห์แล้วก่อนที่จะคลิกปุ่ม "สร้างการออกแบบตัวอย่าง"

    ปัญหานี้ได้รับการแก้ไขแล้วเริ่มต้นในเวอร์ชัน 22.3 ของซอฟต์แวร์ Prime Pro Edition Intel® Quartus®

    ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

    บทความนี้จะนำไปใช้กับ 2 ผลิตภัณฑ์

    เอฟพีจีเอ Intel® Agilex™ I-ซีรี่ส์ และเอฟพีจีเอ SoC
    ชุดพัฒนาเอฟพีจีเอ Intel® Agilex™ I-ซีรีส์

    เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้