ID บทความ: 000089793 ประเภทข้อมูล: การแก้ไขปัญหา การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 08/03/2023

ทําไมจึงมีการรายงานข้อผิดพลาด SEU ในอุปกรณ์ Intel Agilex® 7 ที่มีโมดูลพลังงาน Intel® Enpirion® ED8401 และซอฟต์แวร์ Intel® Quartus® Prime Pro Edition เวอร์ชั่น 21.3 และ 21.4

สิ่งแวดล้อม

  • Intel® Quartus® Prime Pro Edition
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    คำอธิบาย

    เมื่อใช้โมดูลพลังงาน Intel® Enpirion® คุณอาจเห็นข้อผิดพลาด SEU ที่รายงานเมื่อใช้อุปกรณ์ Intel Agilex® 7 และ Intel® Quartus®ซอฟต์แวร์ Prime Pro Edition เวอร์ชั่น 21.3 และ 21.4

     

    ข้อผิดพลาด SEU นี้ได้รับรายงานเนื่องจากแรงดันไฟฟ้าที่กําหนดโดยอุปกรณ์ Intel Agilex® 7 มีค่าสูงกว่าการตั้งค่าเตือน Over-Voltage (OV) ตามค่าเริ่มต้นในโมดูลพลังงาน Intel® Enpirion® ED8401

    บันทึกคําเตือน OV โดย Intel Agilex® อุปกรณ์ 7 เป็นข้อผิดพลาด SEU

     

    คุณอาจเห็นข้อผิดพลาด SEU ดังที่แสดงในภาพหน้าจอด้านล่างหากคุณใช้เครื่องมือดีบักเกอร์การกําหนดค่า (ดู AN 955: เครื่องมือดีบักเกอร์การกําหนดค่าของโปรแกรมเมอร์)

     

     

    ความละเอียด

    ในการแก้ไขปัญหานี้ ให้ตั้งค่า VOUT_OV_WARN_LIMIT ของ ED8401 เป็น 950mV

    โดยทั่วไป หมายถึง® คู่มือผู้ใช้ Intel Agilex 7 Power Management, chapter "การจัดการข้อผิดพลาดและการรายงานข้อผิดพลาด," เพื่อตั้งค่าพารามิเตอร์ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดในตัวควบคุมแรงดันไฟฟ้าอย่างถูกต้อง

     

     

    ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

    บทความนี้จะนำไปใช้กับ 1 ผลิตภัณฑ์

    เอฟพีจีเอ Intel® Agilex™ และเอฟพีจีเอ SoC

    เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้