ID บทความ: 000088862 ประเภทข้อมูล: ข้อผิดพลาด การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 03/04/2023

ทําไมค่าในการลงทะเบียนสถานะ TLPBYPASS_ERR_STATUS ของ Intel® FPGA IP สตรีมมิง R-Tile Avalon® สําหรับ PCI Express ยังคงอยู่หลังจากรีเซ็ตแบบ Warm ระดับระบบ

สิ่งแวดล้อม

  • Intel® Quartus® Prime Pro Edition
  • OS Independent family

    BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    คำอธิบาย

    เนื่องจากปัญหาในซอฟต์แวร์ Intel® Quartus® Prime Pro Edition เวอร์ชั่น 21.3 และก่อนหน้า ค่าที่จัดเก็บไว้ในการลงทะเบียนสถานะ TLPBYPASS_ERR_STATUS ของ Intel® FPGA IP สตรีมมิ่ง Avalon® R-Tile สําหรับ PCI Express จะยังคงอยู่หลังจากรีเซ็ตอย่างไม่ติดขัดของระบบ (กิจกรรม pin_perst) หรือการรีเซ็ตแบบ Hot

    การรีเซ็ตแบบ Cold (รอบพลังงาน) จะล้างเนื้อหาของการลงทะเบียนสถานะ TLPBYPASS_ERR_STATUS

    ความละเอียด

    หากต้องการแก้ไขปัญหานี้ ให้ล้างการลงทะเบียนสถานะ TLPBYPASS_ERR_STATUS (ชดเชย 0x1310) หลังจากการรีเซ็ตอย่างอุ่นโดยใช้ Hard IP Reconfiguration Interface (pX_hip_reconfig_*)

    โปรดทราบว่า Hard IP Reconfiguration Interface มีขนาดกว้าง 8 บิต ซึ่งจําเป็นต้องดําเนินการเขียนอย่างน้อย 3 ครั้งเพื่อล้างบิตทั้งหมดจากการลงทะเบียนสถานะ TLPBYPASS_ERR_STATUS

    ปัญหานี้ได้รับการแก้ไขในซอฟต์แวร์ Intel® Quartus® Prime Pro Edition v22.1

    ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

    บทความนี้จะนำไปใช้กับ 1 ผลิตภัณฑ์

    เอฟพีจีเอและเอฟพีจีเอ SoC Intel® Agilex™ 7 I-ซีรีส์

    เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้