ID บทความ: 000087835 ประเภทข้อมูล: ความสามารถในการทำงานร่วมกัน การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 07/10/2021

อินพุตสัญญาณนาฬิกาอ้างอิง E-Tile ของไดรฟ์บัฟเฟอร์ที่ไม่ใช่ LVPECL ได้หรือไม่

สิ่งแวดล้อม

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
คำอธิบาย

เมื่อใช้ E-tile การยกเลิกนาฬิกาอ้างอิงจะระบุ LVPECL แต่มาตรฐาน IO ที่แท้จริงที่ใช้จะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับบัฟเฟอร์นาฬิกาที่ใช้ ตัวอย่างเช่น ชุดพัฒนา Intel® Stratix® 10 TX Signal Integrity (SI) มีบัฟเฟอร์สัญญาณนาฬิกาที่แตกต่างกันสองตัวสําหรับนาฬิกาอ้างอิง E-Tile: Silicon Labs Si53311 ใช้ LVDS ในขณะที่ Si5341 ใช้เอาต์พุตที่แตกต่างกันที่กําหนดเอง คําแนะนําคือการให้เอาต์พุตบัฟเฟอร์สัญญาณนาฬิกาตรงตามข้อกําหนดแรงดันไฟฟ้าที่แตกต่างกันและแรงดันไฟฟ้าโหมดทั่วไปในตารางข้อมูลอุปกรณ์ Intel® Stratix® 10:

ลิงก์ไปยังตาราง 68 คุณลักษณะทางไฟฟ้า E-Tile Reference Clock LVPECL DC

ความละเอียด

แนวทางในเอกสารข้อมูลอุปกรณ์ Intel® Stratix® 10 และคู่มือผู้ใช้ตัวรับส่งสัญญาณ E-Tile PHY จะมีผลบังคับใช้แม้ว่าจะใช้มาตรฐานที่ไม่ใช่ LVPECL IO ก็ตาม ปฏิบัติตามข้อกําหนดแรงดันไฟฟ้าและรวมถึงการตั้งค่า QSF

ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

บทความนี้จะนำไปใช้กับ 3 ผลิตภัณฑ์

เอฟพีจีเอ Intel® Stratix® 10 DX
Intel® Stratix® 10 MX FPGA
Intel® Stratix® 10 TX FPGA

เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้