ID บทความ: 000087212 ประเภทข้อมูล: ข้อความแสดงข้อผิดพลาด การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 12/05/2020

ข้อผิดพลาด(15744): ( โทโพโลยี != EHIP_4CH_PTP_FEC ) ในซอฟต์แวร์ Intel® Quartus® Prime เวอร์ชัน 19.4 และรุ่นก่อนหน้า

สิ่งแวดล้อม

  • Intel® Quartus® Prime Pro Edition
  • ตัวรับส่งสัญญาณ Stratix® 10 E-Tile Native PHY
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    คำอธิบาย

    เนื่องจากข้อบกพร่องในซอฟต์แวร์ Intel® Quartus® Prime เวอร์ชัน 19.4 และรุ่นก่อนหน้า คุณอาจเห็น Intel® Quartus® Prime Fitter ต่อไปนี้หากสร้างอินสแตนซ์สองสําเนาของ Intel E-Tile Hard IP สําหรับ Intel FPGA IP อีเธอร์เน็ตในอุปกรณ์รับส่งสัญญาณ Intel Stratix® 10 และ Intel Agilex® 7 FPGA E-Tile

    ข้อผิดพลาด(15653): Fitter ไม่พบการกําหนดค่าทางกฎหมายสําหรับอะตอมต่อไปนี้ อัปเดตคอร์ IP ตัวรับส่งสัญญาณ PHY ที่ล้าสมัย แก้ไขการกําหนดพินที่ผิดกฎหมาย และคอมไพล์การออกแบบของคุณซ้ํา
    ข้อผิดพลาด(15744): In atom <path>|alt_ehipc3_0|alt_ehipc3_hard_inst|EHIP_CORE.c3_ehip_core_inst'
    ข้อผิดพลาด(15744): การตั้งค่าต้องตรงกับเงื่อนไขตั้งแต่หนึ่งเงื่อนไขขึ้นไป:
    ข้อผิดพลาด(15744): ( โทโพโลยี != EHIP_4CH_PTP_FEC )

    คุณอาจเห็นข้อผิดพลาดนี้เมื่อ Intel E-Tile Hard IP สองตัวสําหรับอีเธอร์เน็ตได้รับการกําหนดค่าสําหรับ 100GbE โดยเปิดใช้งาน PTP และ RSFEC และจํากัดอยู่ที่บล็อก PTP ที่อยู่ติดกัน

    ตัวอย่างเช่น:

    • Intel E-Tile Hard IP สองตัวที่กําหนดค่ามาสําหรับอีเธอร์เน็ตสําหรับ 100GbE โดยเปิดใช้งาน PTP และ RSFEC ซึ่งมีข้อจํากัดในการใช้ตําแหน่ง EHIP EHIP_CORE_0 และ EHIP_CORE_1 อาจล้มเหลว
    • Intel E-Tile Hard IP สองตัวสําหรับอีเธอร์เน็ตที่กําหนดค่ามาสําหรับ 100GbE โดยเปิดใช้งาน PTP และ RSFEC ซึ่งมีข้อจํากัดในการใช้ตําแหน่ง EHIP EHIP_CORE_2 และ EHIP_CORE_3 อาจล้มเหลว
    • Intel E-Tile Hard IP สองตัวสําหรับอีเธอร์เน็ตที่กําหนดค่ามาสําหรับ 100GbE โดยเปิดใช้งาน PTP และ RSFEC ซึ่งมีข้อจํากัดในการใช้ตําแหน่ง EHIP EHIP_CORE_0 และ EHIP_CORE_2 อาจพอดี
    • Intel E-Tile Hard IP สองตัวสําหรับอีเธอร์เน็ตที่กําหนดค่ามาสําหรับ 100GbE โดยเปิดใช้งาน PTP และ RSFEC ซึ่งมีข้อจํากัดในการใช้ตําแหน่ง EHIP EHIP_CORE_1 และ EHIP_CORE_3 อาจพอดี
    ความละเอียด

    ปัญหานี้ได้รับการแก้ไขในซอฟต์แวร์ Intel® Quartus® Prime เวอร์ชัน 20.1 และใหม่กว่า

    ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

    บทความนี้จะนำไปใช้กับ 2 ผลิตภัณฑ์

    Intel® Stratix® 10 FPGA และ SoC FPGA
    เอฟพีจีเอ Intel® Agilex™ และเอฟพีจีเอ SoC

    เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้