ID บทความ: 000087071 ประเภทข้อมูล: ข้อความแสดงข้อผิดพลาด การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 05/09/2018

ข้อผิดพลาด: tmp.alt_ehipc3_0: "Select Ethernet IP Layers" (ehip_mode_gui_sl_0) "MAC PCS" อยู่นอกช่วง: "MAC PCS RSFEC"

สิ่งแวดล้อม

  • Intel® Quartus® Prime Pro Edition
  • อีเธอร์เน็ต
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT

    ปัญหาสำคัญ

    คำอธิบาย

    เมื่อใช้ซอฟต์แวร์ Intel® Quartus Prime Pro เวอร์ชั่น 18.0.1 และเลือก '1 to 4 10GE/25GE' ที่มีตัวเลือก RSFEC' หรือ '100GE หรือ 1 to 4 10GE/25GE ที่มีตัวเลือกคอร์ RSFEC และ 1588 PTP' สําหรับ E-tile Hard IP สําหรับIntel® FPGA IPอีเธอร์เน็ต ข้อความแสดงข้อผิดพลาดด้านบนจะดูว่าพารามิเตอร์ 'Select Ethernet Rate' ถูกตั้งค่าเป็น 10G หรือไม่ และเปิดใช้งานพารามิเตอร์ 'Enable RSFEC' ด้วย

     

    E-tile Hard IP สําหรับIntel® FPGA IPอีเธอร์เน็ตไม่มีการรองรับ RSFEC สําหรับตัวแปรใดๆ ที่มีช่อง 10G

    ความละเอียด

    สําหรับกระบวนการสร้าง IP ที่ประสบความสําเร็จ ผู้ใช้ไม่ควรเลือกตัวเลือก "เปิดใช้งาน RSFEC" ในอัตราอีเธอร์เน็ต 10G เนื่องจากไม่รองรับตัวแปรนี้ โปรดดู E-Tile Hard IP สําหรับคู่มือผู้ใช้Intel® FPGA IPอีเธอร์เน็ต รูปภาพที่ 1 สําหรับตัวแปรที่รองรับของ IP

    ตั้งแต่ซอฟต์แวร์ Quartus® Prime เวอร์ชั่น 18.1 E-tile Hard IP สําหรับ Ethernet Intel® FPGA IP GUI จะป้องกันการผสมผสานพารามิเตอร์ที่ไม่รองรับ

    ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

    บทความนี้จะนำไปใช้กับ 2 ผลิตภัณฑ์

    Intel® Stratix® 10 FPGA และ SoC FPGA
    Intel® Stratix® 10 TX FPGA

    เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้