ID บทความ: 000086757 ประเภทข้อมูล: การแก้ไขปัญหา การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 04/03/2023

ทําไมชุดเครื่องมือตัวสร้างการรับส่งข้อมูล 2.0 (TG2) สําหรับ Intel Agilex® 3 DDR4 IP แสดงว่าสถานะ TG ล้มเหลว แต่ TG_PASS ลงทะเบียน = 1 ภายใต้แท็บการลงทะเบียนการกําหนดค่าและสถานะ

สิ่งแวดล้อม

  • Intel® Quartus® Prime Pro Edition
  • อินเทอร์เฟซและคอนโทรลเลอร์หน่วยความจำ
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    คำอธิบาย

    เนื่องจากปัญหาในซอฟต์แวร์ Intel® Quartus® Prime Pro Edition เวอร์ชั่น 21.2 ชุดเครื่องมือ TG2 สําหรับ Intel Agilex® 3 DDR4 IP อาจแสดงผลลัพธ์ที่แตกต่างกันภายใต้แท็บรายงานสถานะ TG เมื่อเทียบกับแท็บการกําหนดค่าและการลงทะเบียนสถานะ ตัวอย่างเช่น สถานะ TG เป็นสีแดงและจํานวนคําสั่งอ่าน Avalon ที่ออก = 0 ภายใต้แท็บรายงานสถานะ TG แต่ TG_Pass ลงทะเบียน = 1 และ TG_READ_COUNT ลงทะเบียน = 1 ภายใต้แท็บ การกําหนดค่าและการลงทะเบียนสถานะ

    ความละเอียด

    หากต้องการแก้ไขปัญหานี้ในซอฟต์แวร์ Intel® Quartus® Prime Pro Edition เวอร์ชั่น 21.2 ให้ใช้ผลลัพธ์ที่รายงานในชุดเครื่องมือ TG2 ภายใต้แท็บ การกําหนดค่าและการลงทะเบียนสถานะ สําหรับ IP Intel Agilex® DDR4

    ปัญหา รายงานสถานะ TG นี้ได้รับการแก้ไขเริ่มต้นด้วยซอฟต์แวร์ Intel® Quartus® Prime Pro Edition เวอร์ชั่น 21.3

    ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

    บทความนี้จะนำไปใช้กับ 1 ผลิตภัณฑ์

    เอฟพีจีเอและเอฟพีจีเอ SoC Intel® Agilex™ 7

    เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้