ID บทความ: 000086676 ประเภทข้อมูล: การแก้ไขปัญหา การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 01/03/2018

ทําไมการเขียนโปรแกรมอุปกรณ์ Intel MAX 10 ในห่วงโซ่ JTAG หลายอุปกรณ์ล้มเหลวด้วย "ข้อผิดพลาด(209012): การทํางานล้มเหลว"

สิ่งแวดล้อม

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
คำอธิบาย

เมื่ออุปกรณ์ Intel® MAX® 10 อยู่ในห่วงโซ่ JTAG ของอุปกรณ์FPGAหลายตัวและอุปกรณ์ CONF_DONE 10 พินและอุปกรณ์ FPGA Intel MAX 10 อีกตัวจะเชื่อมโยงเข้าด้วยกัน การเขียนโปรแกรมอุปกรณ์ Intel MAX 10 อาจล้มเหลวด้วยข้อความแสดงข้อผิดพลาดต่อไปนี้

"ข้อผิดพลาด(209012): การดําเนินการล้มเหลว"

Quartus® Prime Programmer กําหนดค่าอุปกรณ์ Intel MAX 10 ด้วยการออกแบบตัวช่วยเหลือเมื่อตั้งโปรแกรม Programmer Object File (.pof) ไปยังหน่วยความจําแฟลชการกําหนดค่า  ในกรณีข้างต้น เมื่อไม่ได้กําหนดค่าอุปกรณ์อื่น อุปกรณ์ Intel MAX 10 จะไม่สามารถย้ายไปยังโหมดผู้ใช้ในการกําหนดค่าการออกแบบตัวช่วยเหลือได้  ดังนั้น Quartus Prime Programmer จึงไม่สามารถเข้าถึงหน่วยความจําแฟลชการกําหนดค่าผ่านการออกแบบตัวช่วยเหลือ

 

ความละเอียด

คุณสามารถใช้หนึ่งในสามตัวเลือกในการแก้ปัญหานี้

  1. เปิดใช้งาน ISP แบบเรียลไทม์เพื่ออนุญาตให้เขียนโปรแกรมพื้นหลังเมื่อมีใน Quartus Prime Programmer ที่จะไม่ใช้การออกแบบผู้ช่วย
  2. กําหนดค่าอุปกรณ์FPGAอื่น ๆ เพื่อรีลีสพินCONF_DONEก่อนที่จะตั้งโปรแกรม .pof ไปยังหน่วยความจําแฟลชการกําหนดค่า
  3. อย่าผูกขาCONF_DONEของอุปกรณ์ Intel MAX 10 เข้ากับอุปกรณ์อื่น และดึงอุปกรณ์ขึ้นมาแยกต่างหาก

ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

บทความนี้จะนำไปใช้กับ 1 ผลิตภัณฑ์

Intel® MAX® 10 FPGA

เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้