ID บทความ: 000086463 ประเภทข้อมูล: การแก้ไขปัญหา การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 22/01/2018

ทําไมคอร์ REMOTE Update IP ไม่สามารถอ่านการตั้งค่าการอัปเดตระยะไกลในปัจจุบันในอุปกรณ์ Intel® Arria® 10 ได้

สิ่งแวดล้อม

  • IP เอฟพีจีเอ Intel® อัปเดตระยะไกล
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    คำอธิบาย

    พอร์ตใหม่ที่มีชื่อ ว่า ctl_nupdt ได้รับการเปิดตัวในอุปกรณ์ Intel® Arria® 10 เครื่อง พอร์ตนี้ทําให้คุณสามารถเลือกให้อ่านการลงทะเบียนควบคุม/อัปเดตได้ทุกเมื่อread_paramทํางานอยู่ พอร์ตนี้ตั้งต้นเป็นลอจิกต่ํา ซึ่งจะเลือก Update Register

    Control Register ประกอบด้วยการตั้งค่าการอัปเดตระยะไกลในปัจจุบัน เช่น การตั้งค่าตัวจับเวลา watchdog, โหมดการกําหนดค่า (AnF) และที่อยู่หน้า Update Register มีข้อมูลที่คล้ายกันตามที่ถือไว้ใน Control Register แต่ค่าต่างๆ จะได้รับการอัปเดตผ่านการดําเนินการwrite_paramเพื่อใช้ในการกําหนดค่าใหม่ครั้งต่อไป

    ความละเอียด

    สําหรับคอร์ IP การอัปเดตระยะไกลที่ไม่มีอินเทอร์เฟซ Avalon®-MM ให้ตั้งค่าพอร์ต ctl_nupdt เป็นลอจิกสูงซึ่งจะเลือก Control Register

    สําหรับคอร์ IP อัปเดตระยะไกลที่มีอินเทอร์เฟซ Avalon®-MM ให้ตั้งค่า การลงทะเบียนRU_CTL_NUPDT เป็นลอจิก 1 เพื่ออนุญาตให้จับภาพข้อมูลจาก Control Register

    ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

    บทความนี้จะนำไปใช้กับ 1 ผลิตภัณฑ์

    Intel® Arria® 10 FPGA และ SoC FPGA

    เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้