ID บทความ: 000086183 ประเภทข้อมูล: การแก้ไขปัญหา การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 06/12/2018

ทําไมฉันถึงเห็นปัญหาการล็อก PLL และข้อผิดพลาดของข้อมูลเมื่อฉันใช้สัญญาณนาฬิกาอินพุต FPGA 100 MHz (fpga_clk_100) ใน Intel® Stratix® 10 SoC Golden Hardware Reference Design (GHRD)

สิ่งแวดล้อม

  • Intel® Quartus® Prime Pro Edition
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT

    ปัญหาสำคัญ

    คำอธิบาย

    fpga_clk_100 สัญญาณนาฬิกา FPGA 100 MHz บน PIN_AW10 ไม่ถูกต้องหมายถึงเป็นนาฬิกา LVDS ในเวอร์ชันอ้างอิงฮาร์ดแวร์สีทอง (GHRD) Intel® Stratix® 10 SoC เวอร์ชั่น 18.1 และก่อนหน้า   ซึ่งอาจทําให้เกิดพฤติกรรมที่ไม่คาดคิดในการออกแบบลอจิกที่ตอกบัตรจากแหล่งที่มานี้

    ความละเอียด

    ในการแก้ไขปัญหานี้ แก้ไข การมอบหมาย IO สําหรับ fpga_clk_100 จาก LVDS เป็น 1.8V (PIN_AW10) โดยใช้เครื่องมือ Assignment->Assignment Editor หรือ Assignments->Pin Planner

     

    หมายเหตุ: หากการออกแบบได้รับการรวบรวมมาตรฐาน IO บนสัญญาณเสริม LVD ที่สร้างขึ้นโดยอัตโนมัติ fpga_clk_100(n) ต้องตั้งค่าเป็น 1.8V  สัญญาณเสริม LVDS ที่สร้างขึ้นโดยอัตโนมัติจะถูกลบออกโดยอัตโนมัติ

     

    การแก้ไขนี้กําหนดเวลาให้รวมไว้ในเวอร์ชันในอนาคตของ Intel Stratix 10 SoC GHRD

    ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

    บทความนี้จะนำไปใช้กับ 1 ผลิตภัณฑ์

    Intel® Stratix® 10 SX SoC FPGA

    เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้