ID บทความ: 000085851 ประเภทข้อมูล: การแก้ไขปัญหา การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 11/09/2012

ทําไมการตรวจสอบอย่างเป็นทางการจึงรายงานว่าการออกแบบสีทองและการประมวลผลที่มีการลงทะเบียนซ้ํากันไม่เทียบเท่า

สิ่งแวดล้อม

  • การตรวจรับรอง
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    คำอธิบาย

    เมื่อคุณใช้ตัวเลือกการสังเคราะห์ทางกายภาพ ดําเนินการลงทะเบียนซ้ํา ในซอฟต์แวร์ Quartus® II เวอร์ชั่น 7.0 และก่อนหน้า การลงทะเบียนบางรายการที่มีพัดลมสูงจะซ้ํากัน หากคุณทําการตรวจสอบอย่างเป็นทางการด้วย Conformal LEC เครื่องมืออาจรายงานความไม่เท่ากันระหว่างการออกแบบสีทอง (RTL) และการออกแบบที่ปรับปรุง (ประมวลผล) สําหรับการออกแบบ Stratix® II GX ความไม่เท่ากันเกิดขึ้นเนื่องจากคําสั่งความเท่าเทียมกันของอินสแตนซ์ที่เขียนในไฟล์สคริปต์ .ctc สําหรับการลงทะเบียนที่ซ้ํากันเหล่านี้จะถูกละเลยโดย Conformal LEC

    ปัญหานี้ได้รับการแก้ไขแล้วเริ่มต้นด้วยซอฟต์แวร์ Quartus II เวอร์ชั่น 7.1

    เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหานี้ในเวอร์ชั่น 7.0 และก่อนหน้า ให้แก้ไขไฟล์ .ctc และเพิ่ม U สตริงหลังจากชื่ออินสแตนซ์สีทองและฉบับแก้ไขแต่ละรายการสําหรับการลงทะเบียนที่ซ้ํากันทั้งหมดในการออกแบบ Stratix II GX ของคุณ การเพิ่มสตริงนี้ช่วยให้ Confomal LEC สามารถค้นหาอินสแตนซ์และใช้คําสั่งเทียบเท่าอินสแตนซ์

    เช่น คุณอาจมีคําสั่งต่อไปนี้ในไฟล์ .ctc:

    add instance equivalence e_I/lc_ff e~SynDup_I/lc_ff -flatten -revised

    ปรับเปลี่ยนคําสั่งนี้ดังนี้:

    add instance equivalence e_I/lc_ff/U e~SynDup_I/lc_ff/U -flatten -revised

    ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

    บทความนี้จะนำไปใช้กับ 1 ผลิตภัณฑ์

    Stratix® II GX FPGA

    เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้