ID บทความ: 000085345 ประเภทข้อมูล: การแก้ไขปัญหา การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 27/08/2013

บิตหลังการปรับขยาย VCO ในไฟล์เริ่มต้นหน่วยความจํา (MIF) ที่สร้างขึ้นโดยซอฟต์แวร์ Quartus II สําหรับการกําหนดค่า Stratix III PLL ใหม่ไม่ถูกต้องหรือไม่

สิ่งแวดล้อม

  • Intel® Quartus® II Subscription Edition
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    คำอธิบาย

    ใช่ บิตหลังการปรับขยาย VCO ใน MIF ที่สร้างขึ้นโดยซอฟต์แวร์ Quartus® II เวอร์ชั่น 7.2SP3 และก่อนหน้า สําหรับการกําหนดค่า Stratix® III PLL ใหม่ ถูกตั้งค่าไม่ถูกต้อง
     
    นี่คือบิต 9 ใน MIF และการตั้งค่าบิตนี้จะกําหนดว่า VCO Post Scale Counter (K) ถูกข้ามหรือไม่

    Quartus II Assembler ตั้งค่าบิตนี้เป็น '1' หากข้ามตัวนับหลังการปรับขยาย VCO ซึ่งถูกต้องสําหรับอุปกรณ์ Stratix III ตัวเขียน MIF กําลังตั้งค่าบิตเป็น '0' ซึ่งไม่ถูกต้องสําหรับอุปกรณ์ Stratix III

    Quartus II Assembler ที่สร้างไฟล์กําหนดค่าอุปกรณ์จะตั้งค่าบิตให้ถูกต้อง  PLL จะทํางานตามที่ออกแบบมาก่อนการกําหนดค่า PLL ใหม่ในโหมดผู้ใช้  ปัญหานี้มีผลต่อ MIF ที่สร้างขึ้นสําหรับการกําหนดค่า PLL ใหม่เท่านั้น  เพื่อให้แน่ใจว่าการทํางานที่เหมาะสมหลังจากกําหนดค่า PLL ใหม่ คุณจะต้องแก้ไข MIF ด้วยตนเองและเปลี่ยนบิต 9 เป็นการตั้งค่าที่ถูกต้อง

    คู่มือจะได้รับการอัปเดตในการปรับปรุงในอนาคต

    ความละเอียด ตัวเขียน MIF ได้รับการแก้ไขซอฟต์แวร์ Quartus II เวอร์ชั่น 13.0

    ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

    บทความนี้จะนำไปใช้กับ 1 ผลิตภัณฑ์

    Stratix® III FPGA

    เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้