ID บทความ: 000085212 ประเภทข้อมูล: ข้อความแสดงข้อผิดพลาด การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 11/09/2012

ข้อผิดพลาด: Cant access JTAG chain

สิ่งแวดล้อม

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
คำอธิบาย

คุณอาจได้รับข้อความแสดงข้อผิดพลาดนี้ในระหว่างการตรวจจับอัตโนมัติเนื่องจากปัญหาสายเคเบิลดาวน์โหลด TDO ไม่ได้เชื่อมต่ออย่างถูกต้อง สัญญาณ TCK ที่มีเสียงดัง หรือ TDI สั้นไปยัง GND

ต่อไปนี้คือขั้นตอนที่แนะนําสําหรับการแก้ปัญหา:

  1. ตรวจสอบให้แน่ใจว่าตัวต้านทานการดึงขึ้นและดึงลงที่เชื่อมต่อกับพิน JTAG เป็นไปตามค่าที่แนะนําตามที่ระบุไว้ในคู่มืออุปกรณ์ที่เกี่ยวข้อง
  2. ตรวจสอบการเชื่อมต่อห่วงโซ่ JTAG และความถูกต้องของสัญญาณ TCK Alteraแนะนําให้ดึงพิน TCK ต่ําผ่านตัวต้านทานการดึงลง และตรวจสอบให้แน่ใจว่าสัญญาณ TCK สะอาดเพื่อหลีกเลี่ยงข้อผิดพลาดในการกําหนดค่าโปรแกรมหรือ JTAG ใดๆ
  3. ใช้ USB-Blaster™ หรือสายดาวน์โหลดอื่นๆ ทั้งนี้เพื่อให้มั่นใจว่าสายดาวน์โหลดทํางานอยู่
  4. ตรวจสอบแรงดันไฟฟ้าที่ขาของหัวต่อ JTAG เพื่อดูว่าอยู่ในระดับที่เหมาะสมหรือไม่ สายดาวน์โหลดได้รับการขับเคลื่อนโดยบอร์ด เพื่อให้มั่นใจว่าบอร์ดของคุณได้รับการขับเคลื่อนอย่างถูกต้อง
  5. ตรวจสอบให้แน่ใจว่าพาวเวอร์ซัพพลายทั้งหมดไปยังอุปกรณ์อยู่ในสภาวะการทํางานที่แนะนํา ดูคู่มืออุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องสําหรับระดับแรงดันไฟฟ้าที่ถูกต้อง

ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

บทความนี้จะนำไปใช้กับ 2 ผลิตภัณฑ์

Cyclone® FPGA
เอฟพีจีเอ Stratix®

เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้